2 năm sau tuyên bố 'Hãy gọi tôi là ca sĩ', Chi Pu hạnh phúc điểm lại loạt thành tích âm nhạc 'khủng'

Với loạt thành tích "sương sương" sau 2 năm cầm mic, dù gây không ít tranh cãi nhưng có thể thấy quyết định đá chéo sân của Chi Pu có vẻ không sai lầm.

Ngày 10/10/2017, showbiz Việt bất ngờ trước tin Chi Pu tấn công làng nhạc với tư cách ca sĩ cùng MV đầu tay mang tên Từ hôm nay (Feel like Ooh).

Đây cũng là phát pháo đầu tiên khởi động cho dự án Dream Show mà người đẹp sinh năm 1993 “thai nghén” trong suốt 3 năm cùng lời tuyên bố chắc nịch: "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ".

2 năm sau tuyên bố Hãy gọi tôi là ca sĩ, Chi Pu hạnh phúc điểm lại loạt thành tích âm nhạc khủng-1

2 năm sau màn debut làm tốn nhiều giấy mực truyền thông, tối 9/10, Chi Pu đăng tải bài viết kỉ niệm ngày cô nàng chính thức bước chân vào con đường ca hát 10/10/2017 - 10/10/2019.

Nhìn lại chặng đường “cảm hóa” công chúng bằng âm nhạc cùng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Những điều nhỏ nhoi nhưng vô giá, chân thành cảm ơn vì tất cả".

2 năm sau tuyên bố Hãy gọi tôi là ca sĩ, Chi Pu hạnh phúc điểm lại loạt thành tích âm nhạc khủng-2

Quả thật, từ khi lấn sân cầm mic, Chi Pu đã hoạt động không ngừng nghỉ, liên tục làm mới bản thân với những sản phẩm âm nhạc đa dạng được đầu tư kỹ lưỡng. Dù vướng phải không ít chỉ trích về những hạn chế trong giọng hát, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi con đường đã chọn, chứng minh niềm đam mê với nghề.

2 năm sau tuyên bố Hãy gọi tôi là ca sĩ, Chi Pu hạnh phúc điểm lại loạt thành tích âm nhạc khủng-3

11 MV với 275 triệu lượt nghe Audio và 237 triệu lượt xem MV, danh hiệu "Ca sĩ có video dance practice" nhiều lượt xem nhất, top 1 trending youtube trong 11 ngày liên tiếp, top 1 Trending Google search... là loạt thành tích cực “khủng” Chi Pu đã “dắt túi” mà không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được.

2 năm sau tuyên bố Hãy gọi tôi là ca sĩ, Chi Pu hạnh phúc điểm lại loạt thành tích âm nhạc khủng-42 năm sau tuyên bố Hãy gọi tôi là ca sĩ, Chi Pu hạnh phúc điểm lại loạt thành tích âm nhạc khủng-5

Với sự nghiêm túc làm nghề và những tiến bộ từng ngày, hy vọng rằng trong tương lai, showbiz sẽ được nhìn thấy một Chi Pu không chỉ ghi điểm mạnh mẽ bởi hình ảnh xinh đẹp mà giọng hát cũng được khán giả công nhận.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ki-niem-2-nam-di-hat-chi-pu-hanh-phuc-diem-lai-loat-thanh-tich-khung-n-198950.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất