2 nam sinh lớp 8 đuối nước tử vong khi ra hồ trong khu biệt thự chơi

Đi sinh nhật bạn 2 nam sinh cùng nhóm bạn ra hồ trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long chơi. Lúc này hai học sinh đã bị trượt chân ngã xuống hồ tử vong.

Chiều tối 28/9, ông Hoàng Văn Thăng, Chủ tịch UBND phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 nam sinh lớp 8 tử vong tại hồ nước trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long.

2 nam sinh lớp 8 đuối nước tử vong khi ra hồ trong khu biệt thự chơi-1
2 nam sinh lớp 8 đuối nước tử vong khi ra hồ trong khu biệt thự cao cấp chơi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 16h cùng ngày, người dân nghe tiếng kêu cứu tại hồ nước trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long, khi đến nơi phát hiện hai em Lương Hữu Văn và Trịnh Thế Anh (cùng 13 tuổi, học sinh lớp 8B, Trường THCS Bình Hàn, TP Hải Dương) bị đuối nước. Dù nỗ lực trục vớt nhưng hai học sinh Văn và Thế Anh đã tử vong.

Theo một học sinh đi cùng nhóm hai nam sinh cho biết, hôm nay các em được nghỉ học và đi dự sinh nhật một bạn trong lớp. Sau đó, Thế Anh, Văn và 4 bạn khác ra khu vực hồ chơi.

Lúc này hai nam sinh lội xuống hồ nghịch thì không may bị trượt chân ngã xuống nước. Ngay lập tức, những bạn còn lại hô hoán người dân đến cứu nhưng không kịp. Qua xác định gia đình các em không ở trong khu biệt thự cao cấp Đỉnh Long.

2 nam sinh lớp 8 đuối nước tử vong khi ra hồ trong khu biệt thự chơi-2
Nhiều người dân theo dõi vụ việc.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND phường Tân Bình đã cử lực lượng ra hồ cứu hộ, sau đó đã vớt được 2 học sinh lên bờ. Vụ việc khiến rất đông người dân khu vực vô cùng thương xót.

Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết thêm, hồ nước nơi nam sinh gặp nạn rộng và sâu. Thời gian qua, ngoài việc đặt biển cảnh báo nguy hiểm, lực lượng chức năng cũng thường xuyên quản lý. Tuy nhiên hôm nay là ngày nghỉ nên đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

2 nam sinh lớp 8 đuối nước tử vong khi ra hồ trong khu biệt thự chơi-3
Biển cấm tại hồ trong khu biệt thự.

Cơ quan công an hiện đang bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Saostar


chết đuối

Tin tức mới nhất