2 nàng hậu Thùy Tiên và Hương Giang 'đọ giọng' bất phân thắng bại

Đoạn clip ghi lại màn "đọ giọng" giữa 2 nàng hậu là Thùy Tiên và Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Đều bước ra từ những đấu trường sắc đẹp đình đám quốc tế, Thùy Tiên và Hương Giang đều gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc hơn người. Không những thế, hai "nàng hậu" khiến người hâm mộ bất ngờ bởi khả năng ca hát "không phải dạng vừa".

2 nàng hậu Thùy Tiên và Hương Giang đọ giọng bất phân thắng bại-1

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại màn "đọ giọng" với Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh giữa Thùy Tiên và Hương Giang. 

Có thể thấy, Hương Giang đã có phần thể hiện ca khúc này khá tốt và đầy cảm xúc. Cũng đúng bởi đây là hit của cô nàng mà!

2 nàng hậu Thùy Tiên và Hương Giang đọ giọng bất phân thắng bại-2

Còn với Thùy Tiên, đoạn clip này chính là màn ngẫu hứng hát hò của nàng hậu cách đây khá lâu, bất chợt được lan truyền mạnh mẽ trở lại. Dù không có xuất phát điểm là ca sĩ như Hương Giang, nhưng Thùy Tiên cũng không hề kém cạnh khi xử lý nốt cao rất tốt.

2 nàng hậu Thùy Tiên và Hương Giang đọ giọng bất phân thắng bại-3

Nếu như Hương Giang nhận được nhiều lời khen cho cách xử lý bài hát chuyên nghiệp thì Thùy Tiên cũng được người hâm mộ kì vọng trong tương lai sẽ có thể phát triển nhiều hơn nữa, bởi theo nhiều người nhận xét thì nàng Hậu rất có tiềm năng khi sở hữu giọng hát ngọt ngào.

Thử tưởng tượng, nếu có một ngày hai người đẹp này cùng đứng chung trên sân khấu để biểu diễn một bài hát, chắc chắn sẽ khiến loạt người đổ rạp mất thôi! 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Hương Giang idol

Tin tức mới nhất