SỐC: 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm cô gái Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha?

Theo Mail Online đưa tin, 2 người đàn ông hiếp dâm cô gái trẻ được cho là một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

Ngày 29/6, Mail Online đưa tin, một cô gái 17 tuổi người Anh được cho là đã bị cưỡng hiếp trên hòn đảo tại Majorca, Tây Ban Nha.

Nghi phạm ban đầu được xác định là 2 người đàn ông, được cho là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.

SỐC: 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm cô gái Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha?-1
Hòn đảo xảy ra vụ việc (Ảnh: Mail Online).

Được biết, sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó. 

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, nạn nhân trước đó đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển.

Cô gái cũng đưa lời khai với cảnh sát, rằng 2 người đàn ông 37 và 42 tuổi này đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm để xóa sạch các bằng chứng.

SỐC: 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm cô gái Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha?-2 
Ảnh minh họa.

Cũng theo tờ báo trên, 2 nghệ sĩ này đã bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào giờ sáng thứ Bảy, và đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang được điều tra.

Ngoài ra, danh tính của 2 người đàn ông này vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ đã từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Bên cạnh đó, vẫn chưa rõ chuyện 2 người đàn ông này có bị cảnh sát thẩm vấn chính thức hay không, trước khi được đưa ra phiên tòa kín.

Về phía nạn nhân, hiện cô gái 17 tuổi đã rời hòn đảo cùng gia đình sau khi được khám và điều tra từ phía cảnh sát.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nghe-si-viet-hiep-dam-co-gai-anh-17-tuoi-tai-tay-ban-nha-n-311758.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất