2 người đàn ông chật vật bắt 'trăn khủng' trên cây xanh ven đường

Hình ảnh một con trăn có kích thước khủng được nhóm người hỗ trợ bắt lại và cho vào bao tải được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người hú vía.

Mới đây, trên MXH chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh hai người đàn ông bắt con trăn "khủng" khiến nhiều người xôn xao. Hình ảnh trên được người dân ghi lại tại khu vực thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo như chia sẻ, sau khi phát hiện con trăn khủng cuộn người nằm trên cây xanh bên đường, một số người mặc đồng phục được cho là công nhân của công ty cây xanh đã hỗ trợ bắt giữ.

2 người đàn ông chật vật bắt trăn khủng trên cây xanh ven đường-1
Con trăn khủng được hai người đàn ông đỡ xuống thùng xe

Một chiếc xe cẩu được điều đến khu vực phát hiện con trăn. Sau đó, để đảm bảo an toàn, người dân đã sử dụng một chiếc thòng lọng để cố định đầu con trăn tránh không cho nó phản kháng hoặc tấn công mọi người.

Ngay sau đó, hai người đàn ông đứng trên thùng ô tô đã tiến hành đỡ con trăn xuống và cho vào bao tải. Lúc được được xuống ngoài phần đầu được thòng lọng cố định thì phần thân con trăn vẫn đang cuộn tròn quanh một cành cây.

Có thể thấy, hai người đàn ông cũng đã phải loay hoay khá vất vả mới đưa được toàn bộ thân người con trăn vào trong bao tải.

2 người đàn ông chật vật bắt trăn khủng trên cây xanh ven đường-2

Dù chưa biết tại sao con trăn toàn thân đầy hoa văn với kích thước khủng lại xuất hiện ngay trên đường phố ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhưng chắc chắn sự xuất hiện của nó cũng khiến người dân được phen hú vía.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-hinh-anh-2-nguoi-dan-ong-chat-vat-bat-tran-khung-cuon-tron-tren-cay-xanh-ven-duong-161212506151513542.htm

trăn khổng lồ bắt rắn

Tin tức mới nhất