2 người đi đường ở Hải Phòng bị sét đánh, 1 người tử vong

Di chuyển trên đường khi trời mưa, 2 nạn nhân bị sét đánh trúng khiến 1 người tử vong, 1 người thương nặng.

Trưa ngày 1/9, lãnh đạo xã An Hòa (huyện An Dương, TP.Hải Phòng) xác nhận với Lao Động cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn do sét đánh làm 1 người tử vong, 1 người bị thương trong cơn mưa sáng cùng ngày.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 7h20, tại đoạn đường nội đồng Đồng Sóc thuộc thôn Hà Nhuận 1, xã An Hòa (An Dương, Hải Phòng).

Nạn nhân tử vong là anh P.V.Ch (SN1997, trú tại xóm 13, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Nạn nhân bị thương là anh N.V.D (SN 1989), là người cùng xã với anh Ch.

2 người đi đường ở Hải Phòng bị sét đánh, 1 người tử vong-1
Nạn nhân bị thương được người dân đưa đi cấp cứu

Thông tin từ Zing, nguyên nhân ban đầu được xác định là vào thời điểm trên, anh Ch. và anh D. cùng đi trên xe máy theo hướng Đồng Sóc về thôn Hà Nhuận 1, khi đến khu vực trên đã bị sét đánh.

Hậu quả, anh D. bị thương và được đưa đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện. Hiện, tình trạng tỉnh táo, sức khỏe ổn định.

Còn anh C. tử vong tại chỗ, thân nhân của anh C. đã có đơn đề nghị không khám nghiệm tử thi và đưa nạn nhân về an táng.

2 người đi đường ở Hải Phòng bị sét đánh, 1 người tử vong-2
Nạn nhân còn lại tử vong đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự

Báo Công An Nhân dân cho biết thêm, xã An Hòa, huyện An Dương, TP Hải Phòng có địa giới tiếp giáp trực tiếp với huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Thường ngày có rất đông người từ Hải Dương đi qua khu vực này đến làm  việc tại các khu công nghiệp hoặc đem nông sản bán trên địa bàn Hải Phòng.

Thời điểm hai nạn nhân bị sét đánh nêu trên, tại khu vực Hải Phòng có mưa giông lớn, sấm sét với mật độ được cho là cao nhất trong mùa mưa năm nay. 

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nguoi-di-duong-o-hai-phong-bi-set-danh-1-nguoi-tu-vong-n-319080.html

sét đánh Hải Phòng tử vong

Tin tức mới nhất