2 nhân vật ức chế nhất 'Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao': Người quá khờ, kẻ quá 'báo'

Không ít khán giả đặt ra câu hỏi phải chăng đạo diễn và biên kịch đang đẩy tình tiết phim đi quá xa, đến mức khiến bộ phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" trở nên vô lý.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là bộ phim đang hot nhất trên truyền hình Việt hiện tại. Phim đã bước vào những tập cuối nhưng vẫn tồn tại rất nhiều mâu thuẫn khó lòng giải quyết. Người đang "gánh" toàn bộ bi kịch trong phim lúc này là nam chính Lưu (Hoàng Hải).

Lưu luôn tự hào về đứa con trai duy nhất - Thạch - nhưng giờ đây "chàng K cơ" cũng đem đến bi kịch lớn nhất cho ông.

Cụ thể, vì sĩ diện với bạn gái Thạch đã mượn chủ quán chiếc đồng hồ trị giá hàng trăm triệu để diện đi chơi. Nhưng Thạch lại bất cẩn khiến Bát có cơ hội trộm chiếc đồng hồ, anh phải vay lãi để có tiền mua đồng hồ khác trả cho chủ quán.

2 nhân vật ức chế nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Người quá khờ, kẻ quá báo-1
Cuối phim bố con nam chính liên tiếp "gặp hạn".

Vì khoản "nợ ngu" này mà Thạch bị bọn cho vay nặng lãi truy lùng, khiến bản thân và bố phải chịu nhục khi ngửa tay lấy tiền của bạn gái để bù nợ. Điều này cũng khiến Lưu thất vọng và bị dồn đến đường cùng khi vừa gánh trên vai khoản nợ quá lớn lại vừa mất hết niềm tin, sĩ diện của bản thân.

Sau tập 29 của phim, khán giả tỏ ra rất bức xúc với 2 nhân vật Thạch và Bát. Nếu Thạch gây khó chịu vì thiếu kinh nghiệm sống, liên tiếp bị lừa gạt rồi bị đẩy vào những lựa chọn sai lầm thì Bát lại là kẻ "báo đời" từ đầu đến cuối phim.

2 nhân vật ức chế nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Người quá khờ, kẻ quá báo-2
Bát là nhân vật gây ức chế nhất phim.

Trên các diễn đàn về phim, khán giả đồng loạt thể hiện sự ngao ngán với 2 nhân vật này: "Tại sao lại xây dựng nhân vật thiếu kiến thức xã hội, không có một tí kỹ năng sống nào như Thạch", "Nhân vật Thạch quá vô lý, thủ khoa đại học thông minh chính trực mà lại bị thằng ất ơ vô học dắt mũi hết lần này đến lần khác";

"Thạch không khôn lên được tí nào hay sao", "Bát báo đời từ đầu đến cuối phim, sao không cho nó hết vai đi", "Xem đến Bát là chỉ muốn tắt TV", "Đạo diễn có ý đồ gì khi để vai Bát đến cuối phim thế", "Một ông vừa hiền vừa đần còn ông kia vừa báo vừa nhâng nháo, phim gây ức chế nhất sóng truyền hình".

Không ít khán giả bày tỏ sự khó chịu khi đến cuối phim, những bi kịch vẫn liên tục ập đến với nam chính: "Dự kiến 30 tập mà đến tập 29 vẫn chưa thấy tí ánh sáng nào cho anh Lưu, không giống như cái tên phim";

"Chỉ còn 1 tập mà bi kịch chồng chất, mâu thuẫn rối nùi, chẳng biết đạo diễn xử lý thế nào. Đừng để cái kết dở dang hụt hẫng như những phim trước", "Lưu còn nợ tiền mất xe giờ lại thêm nợ của ông quý tử, chỉ có phép màu mới giải quyết được trong 1 tập"...

2 nhân vật ức chế nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Người quá khờ, kẻ quá báo-3
Sự hiền lành, nhu nhược và thiếu kiến thức của nhân vật Thạch khiến khán giả khó chịu.

Trên thực tế việc bộ phim càng về cuối càng nhiều bi kịch đã được diễn viên Minh Cúc (vai Bình) chia sẻ: "Từ đầu bộ phim tới giờ, khán giả đã chứng kiến rất nhiều tình tiết đem lại đủ mọi cung bậc cảm xúc và thấy đó là bi kịch, nhưng như vậy vẫn chưa đủ đâu, ở những tập cuối sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ nữa.

Tôi nghĩ những bi kịch xảy ra là để khán giả hiểu rằng bất cứ cảm xúc và biến cố nào cũng là điều cần thiết để chúng ta hiểu rằng cuộc đời này đáng sống, hạnh phúc là điều đáng trân quý".

2 nhân vật ức chế nhất Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Người quá khờ, kẻ quá báo-4
Minh Cúc vai Bình khẳng định phim càng về cuối càng nhiều bi kịch.

Trong khi đó nam diễn viên Tuấn Anh (vai Bát) cũng nhận định bi kịch trong phim là điều cần thiết: "Về cá nhân tôi cảm nhận, cách tạo kịch tính trong những bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng rất tinh tế, đều sẽ có những nốt thăng, nốt trầm giống như sự muôn vẻ của cuộc sống".

Anh cũng thoải mái trước những bình luận gay gắt mà khán giả dành cho nhân vật của mình: "Sau nhiều tình tiết mới của những tập vừa qua, tôi đón nhận rất nhiều phản ứng khác nhau từ khán giả. Tôi rất cảm ơn khi mọi người dành sự quan tâm và chú ý đến nhân vật của tôi dù là với thái độ như thế nào. Tôi thực sự muốn nói: Cảm ơn rất nhiều.

Bởi thật tuyệt khi khán giả đã có được đủ mọi cung bậc cảm xúc khi theo dõi bộ phim và nhân vật Bát".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hai-nhan-vat-gay-uc-che-nhat-cuoc-doi-van-dep-sao-nguoi-qua-kho-ke-qua-bao-ar797991.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất