2 nữ ca sĩ gây bão với 'Thềm Nhà Có Hoa' sau 11 năm giờ ra sao?

Sau nhiều năm, Hoàng Quyên và Hương Giang đều có những hướng rẽ khác trong cuộc sống hiện tại lẫn sự nghiệp.

Thời gian gần đây, màn trình diễn Thềm Nhà Có Hoa của Hương Giang và Hoàng Quyên tại Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Idol năm 2012 bất ngờ viral khắp các nền tảng MXH. 

2 nữ ca sĩ gây bão với Thềm Nhà Có Hoa sau 11 năm giờ ra sao?-1

Theo đó, tiết mục khi ấy nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi rõ ràng thực lực và giọng hát của Hương Giang hoàn toàn lép vế trước màu giọng đặc sắc của Hoàng Quyên. Tuy nhiên những âm thanh "pa pa pa" của Hoa hậu Chuyển giới 2018 lại khiến dân mạng thích thú và tạo thành trend.

2 nữ ca sĩ gây bão với Thềm Nhà Có Hoa sau 11 năm giờ ra sao?-2

Đến nay, sau nhiều năm bước ra khỏi cuộc thi, 2 nữ ca sĩ đều có những hướng rẽ khác trong cuộc sống hiện tại lẫn sự nghiệp. 

Hương Giang

Ngay từ khi vừa bước ra khỏi Vietnam Idol, Hương Giang theo đuổi sự nghiệp giải trí một cách miệt mài. 

Cô ra mắt sản phẩm, album cũng như tham gia các chương trình truyền hình để tìm kiếm chỗ đứng. Một số chương trình cô đã tham gia có thể kể đến Cuộc Đua Kỳ Thú, Hoán Đổi, The Remix,... Song vì chất giọng không quá nổi bật, cô không được chú ý mấy so với các ca sĩ trẻ khác.

Bước ngoặt của Hương Giang là khi cô táo bạo dự thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018 với dải sash đại diện cho Việt Nam. Vượt qua loạt đối thủ, cố ẵm về vương miện danh giá, đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam được xướng tên ở vị trí cao nhất tại cuộc thi này. Bởi thế khi về nước, tên tuổi của nữ ca sĩ như sang trang.

2 nữ ca sĩ gây bão với Thềm Nhà Có Hoa sau 11 năm giờ ra sao?-3

Người đẹp sinh năm 1991 có nhiều hợp đồng quảng cáo, nhận được nhiều lời mời làm người chơi, khách mời, ban giám khảo cho các chương trình truyền hình. Điểm sáng trong hoạt động âm nhạc của cô là chuỗi MV về người thứ 3 có lượt view khủng trên các nền tảng MXH như Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy, Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh,...

Thành công của Hương Giang còn ở việc làm giám đốc quốc gia Miss International Queen Vietnam và tổ chức các cuộc thi truyền hình thực tế dành cho người chuyển giới với mục đích chọn ra đại diện tham gia đấu trường nhan sắc tại Thái Lan.

Về đời tư, cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế từng hẹn hò với chàng Việt kiều Criss Lai, doanh nhân Matt Liu nhưng đều đường ai nấy đi. Đến nay, cô vẫn chuyên tâm cho các công việc sản xuất các chương trình thực tế, kinh doanh riêng lẫn đầu tư cho âm nhạc.

2 nữ ca sĩ gây bão với Thềm Nhà Có Hoa sau 11 năm giờ ra sao?-4

Hoàng Quyên

Ngay từ khi mới được khán giả biết đến, Hoàng Quyên đã được nhận xét là người sở hữu chất giọng lạ, không pha lẫn đi đâu được. Giới chuyên môn dành lời khen cho cô bởi giọng ca trầm, khàn, pha chút mơ hồ, nửa hư nửa thực. 

Nữ ca sĩ chọn cho mình lối đi riêng, không chạy theo những xu hướng giải trí đang thịnh hành, cô tôn thờ những giá trị âm nhạc truyền thống, khao khát thể nghiệm nghệ thuật đích thực, thay vì tìm hit.

2 nữ ca sĩ gây bão với Thềm Nhà Có Hoa sau 11 năm giờ ra sao?-5

Cô có lượng khán giả trung thành, yêu mến những tác phẩm nghệ thuật của mình. Nhờ vậy mà cô từng tổ chức thành công các liveshow, phát hành các album cũng được đón nhận.

"Tôi nghĩ hit cần thiết với người làm giải trí, còn người làm âm nhạc thì cần phải hay. Hay ở đây trước hết là đối với tôi. Cái hay thể hiện ở cách người nghệ sĩ đầu tư mọi cảm xúc, đam mê vào mỗi ca khúc", giọng ca sinh năm 1992 chia sẻ. 

2 nữ ca sĩ gây bão với Thềm Nhà Có Hoa sau 11 năm giờ ra sao?-6

Về đời sống cá nhân, Hoàng Quyên kết hôn với kiến trúc sư Tuấn Việt năm 2018, sau một năm hẹn hò và đã có 1 nhóc tỳ. Nhưng đến năm 2020, cô cho biết mình đã ly hôn. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoàng Quyên Hương Giang idol

Tin tức mới nhất