2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt

Để có đôi chân trơn láng, mịn màng như nhiều mỹ nhân Vbiz không khó, chỉ cần bạn tìm ngay cho mình cách triệt lông hiệu quả.

Mùa hè là dịp chị em bung lụa trong những chuyến du lịch, hòa mình với biển xanh nắng vàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin diện bikini hay quần ngắn vì nỗi lo lông chân mọc quá nhiều, quá đen và dài khiến chúng ta ngại ngùng.

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-1

Nàng sở hữu lông chân có phần "rậm rạp" chắc hẳn khá tự ti khi nhìn những đôi chân nõn nã, thon dài thẳng tắp, gây mê của dàn mỹ nhân Việt.

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-2
Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu body nuột từng centimet, đặc biệt là đôi chân thon dài, trắng nõn cực phẩm.2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-3
Với chiều cao 1m80, Mai Phương Thúy có lợi thế là đôi chân dài xuất chúng giúp người đẹp luôn tự tin trưng diện những bộ đồ ngắn cũn.
2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-4
 Hoa hậu Tiểu Vy luôn chiếm spotlight cực mạnh khi xuất hiện trong những bộ váy xẻ cao khoe đôi chân dài mướt mắt.

Vấn đề tẩy lông chân là câu chuyện đau đầu không của riêng ai. Sở hữu một đôi chân trơn láng, mịn màng như các mỹ nhân Vbiz luôn là mơ ước của nhiều người. Bạn hãy tham khảo một vài cách triệt lông hiệu quả dưới đây.

Trước khi tẩy lông

Trong các bộ phận của cơ thể, đôi chân luôn có xu hướng bị khô do vậy lượng tế bào chết tại đây sẽ khá nhiều. Vì vậy nếu quyết định tẩy lông chân, bạn cần tẩy tế bào chết trước, ngoài ra cũng sẽ ngăn ngừa những sợ lông mọc ngược lại.

Thêm vào đó, làm ẩm vùng da chân bằng kem dưỡng ẩm, nước lạnh trước khi tẩy lông cũng là việc nên làm để tránh bị đau rát, mẩn đỏ sau khi loại bỏ các sợi lông.

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-5

Phương pháp tẩy lông chân 

Có rất nhiều cách để tẩy lông chân tại nhà cũng như spa, tuy nhiên dưới đây là hai cách phổ biến và đạt hiệu quả hơn cả.

Wax

Với cách tẩy lông này, vùng da cần làm sạch lông sẽ được bôi một lớp gel ấm, sau đó bạn dùng một lớp vải hay cotton mỏng đắp lên trên. Khi lớp vải đã nguội và khô, gel sẽ dính bết cùng lông, bạn giật lớp vải đi thì lông cùng gel sẽ đi theo.

Tuy nhiên cách tẩy lông này sẽ làm bạn cảm thấy đau đớn. Đây cũng là phương pháp bạn phải thực hiện thường xuyên cỡ từ 3-6 tuần lặp lại.

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-6

Tẩy lông bằng laser

Phương pháp này sử dụng sóng ánh sáng tác động vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông.

Triệt lông bằng laser sẽ làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-7

Với sự cải tiến của công nghệ, các triệt lông này đang dần được nhiều chị em tin tưởng vì hiệu quả tức thì trong một thời gian ngắn.

Ngoài ra, sử dụng phương pháp triệt lông bằng laser, bạn có thể tự tin bỏ đi chiếc dao cạo hay các sản phẩm tẩy lông khác. 

Đây được xem là phương pháp tẩy lông an toàn và hiệu quả nhất vì nếu lông chân có mọc lại thì cũng chỉ là một lớp lông mỏng như tơ, khó nhìn thấy, vùng da cũng trở nên mịn màng hơn.

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-8

Lưu ý sau khi tẩy lông chân

2 phương pháp tẩy lông để sở hữu đôi chân láng mịn như mỹ nhân Việt-9

- Dùng sản phẩm dưỡng ẩm toàn thân có chứa vitamin E để thoa lên vùng tẩy lông sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ.

- Đừng quên bôi kem chống nắng kĩ càng sau khi thực hiện phương pháp này trong tháng đầu tiên nhằm chống tổn thương hoặc thay đổi màu da

- Sau khi thực hiện phương pháp wax, bạn nên dùng gel nha đam thoa lên cơ thể để làm dịu vùng da này.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-phuong-phap-tay-long-de-so-huu-chan-lang-min-nhu-sao-viet-n-258766.html

tẩy lông Ngọc Trinh Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao