2 quán quân 'đụng' một ca khúc: Hương Tràm lấn át Thiện Nhân?

Dân mạng bàn tán sôi nổi trước đoạn clip so sánh Thiện Nhân với Hương Tràm khi cả 2 từng thể hiện ca khúc "Thầm Gọi Tên Anh".

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn "đụng độ" của Hương Tràm và Thiện Nhân khi cùng thể hiện ca khúc Thầm Gọi Tên Anh.

Giọng hát live của cả hai ca sĩ này thì dân tình không còn gì để bàn cãi bởi Hương Tràm và Thiện Nhân đều là 2 quán quân nổi bật The Voice The Voice Kids, được đánh giá rất cao về mặt chất lượng giọng hát.

Tuy nhiên, người ta vẫn tranh luận xem ai hơn ai khi thể hiện cùng một ca khúc?

2 quán quân đụng một ca khúc: Hương Tràm lấn át Thiện Nhân?-1

Số đông cho rằng trong đoạn clip so sánh này, Hương Tràm rõ ràng có phần nhỉnh hơn nhờ màu giọng bẩm sinh đã đẹp. Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng rất khéo léo khi thể hiện đoạn cao trào bài hát rất ăn khớp với ban nhạc, tạo nên một phiên bản  vô cùng kịch tính khiến người nghe nổi da gà.

Trong khi đó, Thiện Nhân lại có thế mạnh dân ca nên khi hát những ca khúc nhạc trẻ vẫn còn đâu đó chút trắc trở. Chưa kể, Thiện Nhân cũng ít kinh nghiệm hơn Hương Tràm nên việc lép vế trước đàn chị là điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến cho rằng mỗi nữ ca sĩ đều thể hiện thành công ca khúc này theo cách riêng của mình.

2 quán quân đụng một ca khúc: Hương Tràm lấn át Thiện Nhân?-22 quán quân đụng một ca khúc: Hương Tràm lấn át Thiện Nhân?-3

Thời gian gần đây, câu chuyện Thiện Nhân cùng người yêu đồng giới đã bị gia đình ngăn cản đến mức phải bỏ nhà ra đi gây xôn xao dư luận.

Theo phía gia đình của nữ ca sĩ cho rằng con còn nhỏ dại nên bị người khác lợi dụng rời khỏi nhà, trong khi đó giọng ca trẻ khẳng định bản thân bị chèn ép khi ở cùng người thân.

2 quán quân đụng một ca khúc: Hương Tràm lấn át Thiện Nhân?-4

Hiện những câu chuyện xoay quanh Thiện Nhân và gia đình vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiện Nhân Hương Tràm

Tin tức mới nhất