2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò 'ác mộng Kbiz'

Thông tin xoay quanh 2 nam idol nhà SM hiện đang gây chú ý trên MXH.

Rạng sáng ngày 4/6, các trang MXH rầm rộ chia sẻ cáo buộc 2 thành viên NCT là Johnny và Haechan đã ngủ với ba cô gái Nhật Bản, trong đó có 2 người là fan của các thành viên khác trong nhóm.

Cụ thể, một tài khoản thuộc sở hữu của nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí về đêm ở Nhật Bản đã trực tiếp nêu tên 2 thành viên NCT và cho rằng họ đã có mối quan hệ với 3 cô gái khác nhau.

Các cô gái được tài khoản khoản này cho rằng đang làm tiếp viên quán rượu. Tuy nhiên, bài đăng cáo buộc này sau đó đã bị gỡ xuống và những tài khoản chia sẻ lại cũng nhanh chóng bị tháo bỏ do cáo buộc từ người hâm mộ.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-1
Tài khoản nêu đích danh 2 thành viên NCT có quan hệ với 3 cô gái Nhật Bản.

Dù vậy, netizen vẫn cho rằng đây chỉ là ý kiến một chiều từ tài khoản trên, vấn đề vẫn cần phải được làm rõ thêm để tránh ảnh hưởng đến những người bị nhắc tên. Hiện tại, công ty chủ quản của Johnny và Haechan là SM vẫn chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này nhưng tên tuổi của 2 nam idol ít nhiều cũng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực.

Haechan

Haechan tên thật là Lee Dong Hyuck, sinh ngày 6/6/2000. Trước khi ra mắt cùng NCT, anh được giới thiệu là một thành viên của dự án SM Rookies dưới tên thật vào ngày 17/7/2014.

Haechan chính thức debut khi chỉ mới 16 tuổi trong đội hình nhóm nhỏ của NCT là NCT 127. Bên cạnh NCT 127, nam idol còn có mặt trong 2 nhóm nhỏ khác là NCT U và NCT Dream. Ngoài ra, anh còn thử sức với vai trò MC ở nhiều lễ hội âm nhạc.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-2
Haechan debut cùng NCT khi chỉ mới 16 tuổi.

Cùng với Mark, Haechan chính là thành viên bận rộn nhất khi phải liên tục comeback cùng các nhóm nhỏ. Chính vì vậy, việc nam idol bị cạn kiệt sức lực, phải ngừng hoạt động là chuyện sớm muộn xảy ra. Ngày 19/12/2018, SM Haechan tạm dừng tham gia mọi hoạt động của NCT do chấn thương ở chân cho đến khi hồi phục hoàn toàn.

Vào tháng 1/2023, cộng đồng fan Kpop xôn xao lo lắng bởi thông tin Haechan tạm dừng lịch trình để nghỉ ngơi, điều trị sức khoẻ. Theo thông báo, Haechan trải qua các triệu chứng tim đập nhanh bất thường, khó thở, đã đến bệnh viện cùng với quản lý để tư vấn và kiểm tra sức khoẻ.

Haechan được đề nghị phải nghỉ ngơi điều trị và hồi phục. Việc comeback liên tục cùng các nhóm nhỏ của NCT được cho là một trong những lý do khiến nam idol kiệt sức, đa số fan của nhóm đã ném đá SM vì không chăm cho sức khoẻ của "gà nhà" mà liên tục bào sức.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-3
Nam idol có mặt trong 3 nhóm nhỏ và phải comeback liên tục.

Đầu năm 2024, Haechan từng bị phạt do sử dụng thuốc lá điện tử. SM chia sẻ: "Chúng tôi xác nhận rằng Haechan đã sử dụng thuốc lá điện tử trong video luyện tập vũ đạo của NCT 127 được phát hành vào ngày 10/1 vừa qua. Hôm nay, Cơ quan y tế công cộng có thẩm quyền ở địa phương đã ra quyết định xử phạt về vấn đề này. Cậu ấy sẽ nộp phạt".

Công ty nói thêm: "Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng qua hành động bất cẩn của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý để ngăn chặn những sự việc như vậy xảy ra trong tương lai".

Trước khi vướng vào lùm xùm với 3 cô gái Nhật Bản, Haechan cũng dính tin đồn hẹn hò với "ác mộng Kbiz" Han Seo Hee. Nghi vấn cả 2 đang trong mối quan hệ tình cảm bắt nguồn từ loạt ảnh khoe thú cưng trên mạng xã hội của Han Seo Hee. Tuy nhiên, cả 2 vụ rắc rối của Haechan đều chưa được SM lên tiếng.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-4
Haechan vừa vướng nghi vấn hẹn hò với Han Seo Hee.

Johnny

Johnny (tên thật là Seo Young Ho hay John Jun Suh, sinh ngày 9/2/1995), là nam idol người Mỹ gốc Hàn. Anh bước vào con đường làm thực tập sinh sau khi đỗ cuộc thi tuyển ở quê nhà Chicago của "ông lớn" SM và từng luyện tập cùng các thành viên EXO trước khi trở thành một "mẩu" của NCT. Tháng 7/ 2016, Johnny ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhỏ thứ hai của NCT - NCT 127.

Tháng 3/2017, Johnny và thành viên cùng nhóm Jaehyun bắt đầu dẫn chương trình cho NCT's Night Night, chương trình phát thanh mới của Power FM. Anh cũng tham gia mùa 2 của show thực tế Lipstick Prince trên kênh OnStyle.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-5
Nam idol sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Johnny cũng từng có duyên gặp gỡ Chi Pu khi họ cùng tham gia trong 1 chương trình. Không chỉ vậy, mỹ nam nhà NCT thậm chí còn chào Chi Pu bằng tiếng Việt và tỏ tình với cô: "Anh yêu em". Ngoài ra, Chi Pu còn thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy khi giao tiếp với các khách mời trong suốt buổi quay bằng tiếng Anh.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-62 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-7
Anh còn từng tỏ tình với Chi Pu trên sóng truyền hình.

Trong suốt quá trình hoạt động cùng NCT, Johnny không ít lần gặp phải sự cố gây nguy hiểm, thậm chí phải nhập viện điều trị. Tháng 12/2022, trạm Cứu hỏa thành phố Namyang tiết lộ với báo chí xứ Hàn tin nóng: Vào khoảng 17h36 ngày 9/12, một số thành viên NCT đã bị ngã từ độ cao 2 mét trong quá trình quay quảng cáo tại 1 studio nằm ở phường Jinjeop, tỉnh Gyeonggi. Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do giàn giáo dựng tại trường quay bị sập.

Sau đó, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức, xác nhận 3 thành viên NCT gặp tai nạn là Johnny , Jaehyun và Jungwoo. 1 nhân viên cứu hỏa tại hiện trường cho biết: "Dù chưa thể chẩn đoán chính xác các thành viên có bị gãy xương hay không, nhưng họ đều được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo. May mắn là theo ghi nhận ban đầu, các thành viên không có vết thương nào quá nghiêm trọng".

Đến tháng 6/2023, SM thông báo Johnny phải tạm dừng hoạt động do bị gãy xương đòn phải. Được biết, Johhny va phải cánh cửa trường quay trong buổi ghi hình đêm ngày 11/6. Nam idol được đưa đến bệnh viện để cấp cứu và kiểm tra chuyên sâu.

Kết quả cho thấy Johnny bị gãy xương đòn phải, anh phải đeo nẹp cố định và hạn chế di chuyển cho tới khi bình phục. Mọi lịch trình sắp tới của nam idol sinh năm 1995 đều bị hủy bỏ, trong đó có buổi trình diễn DJ solo tại Indonesia vào ngày 16/6.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-8
Johnny nhiều lần gặp chấn thương trong quá trình hoạt động cùng NCT.

Năm 2022, Johnny vinh dự trở thành thành viên NCT đầu tiên góp mặt trong lễ hội thời trang đình đám Met Gala, sánh vai với nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Từ những bức ảnh chụp vội cho đến ảnh full HD nét căng, Johnny trên thảm đỏ đều khiến netizen phát cuồng.

Anh chàng diện nguyên outfit đen với điểm nhấn là hai đường kẻ trắng chạy dọc 2 bên sườn từ trên xuống dưới. Được biết, thiết kế mà Johnny diện hôm đó thuộc về thương hiệu PETER DO được sáng lập bởi nhà thiết kế gốc Việt đình đám Peter Đỗ và những người bạn của anh.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-92 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-10
Johnny từng tham gia Met Gala 2022.

2 sao nam hàng đầu bị tố ngủ với fan nữ: Người từng tỏ tình với Chi Pu, kẻ dính tin đồn hẹn hò ác mộng Kbiz-11
Anh còn được sánh vai với các ngôi sao nổi tiếng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/2-sao-nam-hang-au-bi-to-ngu-voi-fan-nu-nguoi-tung-to-tinh-voi-chi-pu-ke-dinh-tin-on-hen-ho-ac-mong-kbiz-a430522.html

NCT

Tin tức mới nhất