Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

2 sao Việt phải khóa Facebook giữa ồn ào Hồ Văn Cường

Tóc Tiên và Lương Thế Thành, dù mỗi người một cảnh nhưng đều chọn cách khóa Facebook để tránh sự tấn công.

Theo ghi nhận, từ sáng 12/10 cho tới chiều tối cùng ngày, Facebook diễn viên Lương Thế Thành luôn trong tình trạng khóa, được cho là cách né tránh sự công kích trên MXH.

Trước đó, vào chiều 11/10, khi quản lý Phi Nhung công khai việc trao trả tiền bạc cho Hồ Văn Cường, Lương Thế Thành có dòng trạng thái gây chú ý.

Anh bóng gió: "Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng nó cũng dễ dàng làm tha hóa con người. Nhạt. Tiền, tiền, tiền".

Nhiều người cho rằng anh "xía mũi" vào chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường và phía quản lý Phi Nhung, mắng mỏ thậm tệ, cho rằng không có tư cách phán xét.

2 sao Việt phải khóa Facebook giữa ồn ào Hồ Văn Cường-1
Lương Thế Thành và Hồ Văn Cường.

Sau đó, nam diễn viên đã có bài đăng dài phân trần dòng trạng thái gây tranh cãi.

Xin lỗi vì status xuất hiện đúng thời điểm nhạy cảm, anh cũng nói rõ: "Thật sự Thành không có ý nói đến chuyện của chị Nhung và Hồ Văn Cường, vì thật sự chuyện đó Thành không rành, chỉ thấy lướt qua nên không biết ai đúng ai sai.

Dù cho ai đúng sai thì Thành cũng không có quyền phê phán, huống chi từ đó giờ Thành không xen vào chuyện người khác... Chuyện đó bên chị Nhung và bên Hồ Văn Cường cũng đã giải quyết xong thì Thành chen vô để làm gì".

Ông xã Thúy Diễm cũng nói rõ hơn về câu chuyện của mình, rằng bị một người bạn mượn tiền không trả, tức tối nên mới viết status như trên.

Tuy nhiên, lời phân trần của Lương Thế Thành vẫn vấp phải ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người tin tưởng, một bộ phận cho rằng anh "lươn lẹo", "ngụy biện", "kiếm lý do chữa cháy"...

2 sao Việt phải khóa Facebook giữa ồn ào Hồ Văn Cường-2
Ca sĩ Tóc Tiên.

Trước Lương Thế Thành, ca sĩ Tóc Tiên cũng phải khóa Facebook cá nhân, sau khi lên tiếng về ồn ào của Hồ Văn Cường và phía ê-kíp Phi Nhung.

Cụ thể, dưới bài đăng về tính cách Hồ Văn Cường của một thành viên trong BTC Vietnam Idol Kids 2016, Tóc Tiên bày tỏ thắc mắc: "Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé".

Cô được cho là nói đến một số người thân thiết, cộng sự của Phi Nhung - những người chất vấn, dằn mặt Hồ Văn Cường về sự im lặng, khi mẹ nuôi bị CEO nổi tiếng réo tên đòi tiền liên tục dù đã qua đời.

Có những người thậm chí mắng Hồ Văn Cường "vô ơn", "vong ơn bội nghĩa"... với người đã khuất.

Đến khi trao xong tiền cho Hồ Văn Cường, cộng sự của Phi Nhung vẫn còn tiếp tục đăng đàn dằn mặt giọng ca trẻ.

2 sao Việt phải khóa Facebook giữa ồn ào Hồ Văn Cường-3
Tóc Tiên không hiểu sao người lớn lại hùa nhau ăn hiếp một chàng trai mới 18 tuổi. Nhiều người đồng cảm với nữ ca sĩ, song cũng có những đối tượng công kích cô. Phát ngôn giữa thời điểm nhạy cảm, Tóc Tiên đã khóa Facebook cá nhân, được cho là né tránh sự công kích.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-sao-viet-phai-khoa-facebook-giua-on-ao-ho-van-cuong-n-280958.html

Lương Thế Thành Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm