2 tháng cuối năm, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi bủa vây, mất tiền mất của, tranh chấp quyền lợi

3 cung hoàng đạo dưới đây được liệt vào danh sách đen đủi khi liên tục dính thị phi những tháng cuối năm 2019.

MA KẾT

2 tháng cuối năm, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi bủa vây, mất tiền mất của, tranh chấp quyền lợi-1

Ma Kết bình thường rất giỏi ăn nói nhưng đôi khi không tránh được những việc thị phi. Nhiều người nói bạn không ra gì vì bạn làm mất lòng họ gây mất tình đồng nghiệp. Thời gian này bạn phải cố gắng bình tĩnh, tiết chế cảm xúc. Có thể một vài việc cá nhân làm cho bạn bị mất bình tĩnh, mệt mỏi nên hay nói cáu với bạn bè. Thị phi ở xung quanh, khi bạn không đề phòng thì ngay cả cơ hội trở mình trong công việc cũng không có. 

Những tháng cuối năm là dịp tăng lương tăng thưởng nên phải hết sức chú ý không làm mất lòng cấp trên, đồng nghiệp khó chịu nhé.

THIÊN BÌNH

2 tháng cuối năm, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi bủa vây, mất tiền mất của, tranh chấp quyền lợi-2

Thiên Bình gặp họa thị phi do mang chuyện của thiên hạ đi nói ra nói vào. Bạn đã nhận lời giữ bí mật với ai thì nên giữ lời hứa đừng mang chuyện riêng của người ta đi nói với người khác trong khi họ đã tin tưởng bạn rất nhiều. Hãy tự nhận lỗi về mình và sửa sai đi nhé. Khi bạn nhận ra lỗi lầm thì bạn mới thay đổi được còn cố chấp thì tình cảm, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng đó. 

Tiền bạc không cẩn thận cũng hao hụt vì việc gây hấn, mất niềm tin.

NHÂN MÃ

Nhân Mã đã từng rất được lòng mọi người nhất là đồng nghiệp và cấp trên nhưng một lần sảy miệng làm bạn gần như mất cơ hội và mất niềm tin từ người khác. Công việc tự nhiên không còn thuận lợi, đã thế người khác lại còn không tin bạn nữa, rút vốn đầu tư việc kinh doanh. Đúng là họa từ miệng mà ra. 

2 tháng cuối năm, những cung hoàng đạo cẩn thận thị phi bủa vây, mất tiền mất của, tranh chấp quyền lợi-3

Chuyện tình cảm cá nhân cũng vì tính cố chấp của bạn làm cho rạn nứt. Nếu muốn tiếp tục mối quan hệ thì bạn phải là người xuống nước. Hãy tỉnh táo suy nghĩ lại mọi việc đi nhé, ai cũng có lỗi lầm và quan trọng là phải biết rút ra kinh nghiệm và sửa sai. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Ngọc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-can-than-thi-phi-nhung-thang-cuoi-nam-2019-n-201343.html

Thiên Bình Ma kết Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất