2 tháng trước khi chinh chiến Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, Phan Thị Mơ mắc chứng thoát vị đĩa đệm

Người đẹp đang bị bệnh thoát vị đĩa đệm, ngày nào cũng phải đến bệnh viện điều trị. Tuy nhiên cô cho biết sẽ nỗ lực hết sức, không phụ lòng khán giả.

Tối qua (24/5), Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 được công bố đại diện thuộc về Phan Thị Mơ. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, mỹ nhân họ Phan chưa từng chia sẻ về dự định dự thi nhan sắc. 


Xuất hiện trên sân khấu, Phan Thị Mơ diện bộ đầm trắng trễ vai vô cùng gợi cảm. 

Khi được hỏi về công tác chuẩn bị cho cuộc thi, Phan Thị Mơ đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe: "Tôi hơi ốm nên phải ăn nhiều hơn một chút. Bên cạnh đó tôi đang bị thoát vị đĩa đệm, ngày nào cũng vào bệnh viện để điều trị.

Hôm nay xuất hiện tại sự kiện tôi sợ mình không đủ tươi, mọi người sẽ nói sao đi thi mà không tự tin. May mắn là tôi đã hoàn thành tốt". Người đẹp cũng khẳng định sẽ không để bệnh tật làm ảnh hưởng, đồng thời nỗ lực hết sức để không phụ lòng khán giả.

Bên cạnh đó Phan Thị Mơ cũng rất tự tin về hình thể cũng như vốn tiếng Anh của bản thân. Thậm chí cô khẳng định rất tâm đắc về ngoại hình của mình hiện tại, vì thế nhất định phải đi thi năm nay.

Khi được hỏi 28 tuổi liệu có ảnh hưởng đến cô trong cuộc thi hay không, Mơ cho biết cô không e ngại vấn đề này. Tuy nhiên nếu có những phần thi quy định tuổi, cô cũng có chút lo lắng vì sợ không được tham gia. 

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ từng ghi danh trên các bảng vàng sắc đẹp trong nước và Quốc tế với việc lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Top 10 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2011, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm 2011, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Với bề dày về thành tích và kinh nghiệm của Phan Thị Mơ tại các đấu trường nhan sắc, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới tại Việt Nam hoàn toàn tự tin khi quyết định lựa chọn Phan Thị Mơ đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018.
 


Clip Phan Thị Mơ chia sẻ về công việc chuẩn bị cho cuộc thi

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ

Tin tức mới nhất