2 thanh niên hành hung Lê Dương Bảo Lâm phát cơm từ thiện: Công an khẳng định không phải đối thủ cạnh tranh bán hàng

Cơ quan chức năng cho biết, 2 người đánh Lê Dương Bảo Lâm là người ở quận 6, không phải nhân viên quán cơm lân cận.

Vào tối 9/6 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh đập khi phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung Bướu (TP. HCM). Trong clip, Bảo Lâm bị 2 người đàn ông bịt kín khẩu trang lao vào đánh, mắng chửi thậm tệ. Bảo Lâm không hề phản ứng khi bị đánh, chỉ đưa tay lên đỡ nhưng vẫn bị cả 2 người đàn ông tiếp tục đuổi đánh.

 
Clip: Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện. 

Chỉ đến khi những người có mặt tại hiện trường ra can ngăn, những người này mới bỏ đi. Trước khi rời đi, người đàn ông nọ không quên ra "tối hậu thư" cấm Lê Dương Bảo Lâm phát cơm ở khu vực này.

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó mạng xã hội lan truyền thông tin Quán quân Cười xuyên Việt 2015 dàn cảnh "tạo drama" để thu hút sự quan tâm.

Trong khi đó Lê Dương Bảo Lâm cùng đại diện truyền thông của mình đã khẳng định việc Lâm bị đánh là thật, không phải chiêu trò tự dàn dựng.

2 thanh niên hành hung Lê Dương Bảo Lâm phát cơm từ thiện: Công an khẳng định không phải đối thủ cạnh tranh bán hàng-1
Cơ quan Công an đã làm rõ 2 thanh niên hành hung Lê Dương Bảo Lâm

Trước những thông tin lùm xùm liên quan đến vụ việc, ngày 11/6, Công an quận Bình Thạnh đã có thông tin chính thức về người hành hung.

Cụ thể, Công an quận Bình Thạnh cho biết lực lượng chức năng không nhận được đơn trình báo của Lê Dương Bảo Lâm tuy nhiên đã nắm bắt được thông tin sự việc qua dư luận xã hội.

Báo Người Lao Động đưa tin, Công an xác định 2 thanh niên mang khẩu trang hành hung Lê Dương Bảo Lâm không phải là người dân địa phương. Các quán cơm lân cận đồng thời cũng cho biết không hề cho nhân viên ra làm khó dễ người phát cơm từ thiện.

Đại diện Công an cũng tiết lộ, phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công diễn viên Lê Dương Bảo Lâm được đăng ký tại quận 6.

Theo báo Một Thế Giới cho biết, hai thanh niên trong vụ hành hung trên hiện đang ở quận 6.

2 thanh niên hành hung Lê Dương Bảo Lâm phát cơm từ thiện: Công an khẳng định không phải đối thủ cạnh tranh bán hàng-2
Công an xác nhận 2 thanh niên hành hung không phải của các quán cơm lân cận mà ở quận 6.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm hành hung

Tin tức mới nhất