2 thanh niên ngáo đá, 'rảnh rỗi' rủ nhau đập phá hàng chục ô tô ở Đà Nẵng

Theo lời khai của Minh và Dương, sau khi sử dụng ma túy, 2 đối tượng chở nhau đi xe máy dọc đường Trường Chinh và đập phá ô tô để tìm "niềm vui".

Từ ngày 20/12, trên địa bàn quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng), hàng loạt xe ô tô vô cớ bị đập vỡ cửa kính.

Cụ thể, vào tối 20 rạng sáng 21/12, 3 ô tô đậu trên đường Trường Chinh (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) bị đập phá hư hỏng, thiệt hại ước tính lên tới hơn 17 triệu đồng. 

2 thanh niên ngáo đá, rảnh rỗi rủ nhau đập phá hàng chục ô tô ở Đà Nẵng-1
Hình ảnh của 2 đối tượng trích xuất từ camera an ninh

Nhận được tin báo, Công an quận đã tiến hành truy tìm kẻ phá hoại. Tuy nhiên, đến đêm 25 rạng sáng 26/12, 12 xe ô tô khác trên đường Trường Chinh, thuộc phường Hòa Phát và Hòa An tiếp tục bị đập phá, thiệt hại trên 150 triệu đồng. 

Điều đặc biệt, tất cả ô tô chỉ bị đập phá chứ không mất bất kỳ tài sản nào phía trong. 

Sau 5 ngày điều tra, lực lượng chức năng đã bắt giữ được 2 đối tượng là Phạm Văn Minh và Lưu Minh Dương (cùng 24 tuổi, quê ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, đang trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng) để điều tra.

Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Minh và Dương, sau khi sử dụng ma túy, 2 đối tượng đã chở nhau đi xe máy dọc đường Trường Chinh và đập phá ô tô để tìm "niềm vui".

2 thanh niên ngáo đá, rảnh rỗi rủ nhau đập phá hàng chục ô tô ở Đà Nẵng-2
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Qua khám xét nơi ở của các đối tượng, công an đã thu được  2 gói ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và ketamin, cùng một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-thanh-nien-ngao-da-dap-pha-hang-chuc-o-to-o-da-nang-n-247223.html

phá hoại tài sản ngáo đá

Tin tức mới nhất