2 thành viên Everglow dương tính Covid-19, trước khi bị phát hiện vẫn đi hát

Everglow sau khi tiếp xúc với một ca bệnh vào ngày 22/11 đã tham gia ghi hình cho "You Hee-Yeol’s Sketchbook" vào ngày 24/11.

Yuehua Entertainment mới đây đã đưa ra thông báo chính thức qua trang Twitter của Everglow vào giữa đêm ngày 1/12, cho biết 2 thành viên Yiren và Sihyeon đều có kết quả dương tính với virus Corona.

2 thành viên Everglow dương tính Covid-19, trước khi bị phát hiện vẫn đi hát-1
Sihyeon

2 thành viên Everglow dương tính Covid-19, trước khi bị phát hiện vẫn đi hát-2
Yiren

Theo thông tin từ công ty, ngay sau khi biết tin một người quen mắc virus, Yiren đã lập tức làm xét nghiệm và kết quả cho thấy cô đã bị lây nhiễm.

“Xin chào đây là Yuehua Entertainment. Yiren nhóm Everglow trực thuộc dàn nghệ sĩ của công ty mới đây đã nhận kết quả dương tính với virus Covid. Ngay sau khi nhận được thông tin một người quen bị nhiễm, Yiren đã lập tức làm xét nghiệm. Đến ngày 1/12, Irene được chẩn đoán mắc coronavirus”.

Bởi Everglow sống chung nên tất cả các thành viên sau đó cũng buộc phải làm xét nghiệm kiểm tra. Không may thành viên Sihyeon cũng đã cho ra kết quả dương tính với covid-19, tuy nhiên 4 thành viên còn lại đều bình an vô sự.

2 thành viên Everglow dương tính Covid-19, trước khi bị phát hiện vẫn đi hát-3

“Bởi các thành viên Everglow sống cùng nhau nên cả nhóm đều lần lượt thực hiện xét nghiệm và không may Sihyeon cũng cho ra kết quả dương tính, trong khi các thành viên khác đều âm tính.

Tất cả các nghệ sĩ, nhân viên trong công ty từng tiếp xúc với các thành viên đã, đang và sẽ được làm xét nghiệm và ngay khi có kết quả chúng tôi sẽ có những bước giải quyết tiếp theo.

Mặc dù các thành viên còn lại đều âm tính nhưng cả họ và nhân viên từng tiếp xúc với 2 thành viên mắc bệnh vẫn phải thực hiện tự cách ly 2 tuần”.

2 thành viên Everglow dương tính Covid-19, trước khi bị phát hiện vẫn đi hát-4

Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó, bởi trước khi cho ra kết quả dương tính Yiren và Shihyeon vẫn hoạt động cùng nhóm và còn tham gia ghi hình cho đài KBS.

Theo như tin độc quyền từ Dailian, Everglow sau khi tiếp xúc với một ca bệnh vào ngày 22/11 đã tham gia ghi hình cho You Hee-Yeol’s Sketchbook vào ngày 24/11.

2 thành viên Everglow dương tính Covid-19, trước khi bị phát hiện vẫn đi hát-5

Trước việc 2 thành viên Yiren và Sihyeon bị xác định lây nhiễm, toàn bộ các nghệ sĩ và staff có mặt trong show đều đang lên kế hoạch xét nghiệm. Những nghệ sĩ có mặt trong show ngày hôm đó bao gồm TEENTOP, Gummy, Joo Hyunmi và Kimm Hyeon Cheol.

Đến thời điểm hiện tại, Yiren và Sihyeon là 2 Idols tại Hàn tiếp theo bị chẩn đoàn mắc virus sau Kogyeol và Bitto nhóm Up10Tion.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thanh-vien-everglow-duong-tinh-voi-covid19-n-244072.html

Everglow

Tin tức mới nhất