2 thiếu nữ lột đồ 'choảng' nhau, bạn bè hào hứng cổ vũ

"Áo bên trong màu trắng kìa, ối dồi ôi, lột ra, đúng rồi", đám đông phấn khích reo hò.

Ngày 8/11, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái đánh nhau giữa đường, xung quanh có rất nhiều bạn bè hò reo, cổ vũ. 

Theo những hình ảnh ghi lại, 2 cô gái đứng nhìn nhau, lúc đầu còn khá ngần ngại, chưa có động thái gì. Thế nhưng mọi người xung quanh liên tục công kích, người thì nói: "Đánh đi xem nào", kẻ thúc giục: "Đánh đi mưa rồi, đánh nhanh còn về'",...

2 thiếu nữ lột đồ choảng nhau, bạn bè hào hứng cổ vũ-1
Ban đầu 2 thiếu nữ còn "ngần ngại" chưa vào xử nhau

Lúc này, 1 nữ chính chủ động lao vào đối phương mở đầu "cuộc chiến". Sau đó, cả 2 túm tóc, vật nhau xuống đường, đánh nhau. 

Những người đứng xem không hề có ý định can ngăn, thậm chí còn gợi ý: "Lột áo ra đi anh em ơi. Một trong 2 cô gái đã cố gắng làm theo lời nói của đám đông, dùng hết sức để lột áo của đối phương.

Khi phần cơ thể phía trên của cô gái bị lộ hoàn toàn, đám đông càng hào hứng khi nhìn tận mắt. "Áo bên trong màu trắng kìa, ối dồi ôi, lột ra, đúng rồi", đám đông phấn khích reo hò.

2 thiếu nữ lột đồ choảng nhau, bạn bè hào hứng cổ vũ-2
2 thiếu nữ lột đồ choảng nhau, bạn bè hào hứng cổ vũ-3

Trong khi 2 cô gái đánh nhau, đám đông đã dùng điện thoại quay clip, chụp ảnh rồi chia sẻ lên MXH. 

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng những hình ảnh liên quan đến vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Bên cạnh việc lên án 2 thiếu nữ đánh nhau, dân tình còn chỉ trích gay gắt cách hành xử của nhóm người đứng xem. 

2 thiếu nữ lột đồ choảng nhau, bạn bè hào hứng cổ vũ-4
1 thiếu nữ bị đối thử dùng sức lột áo ngay giữa đường

Một vài bình luận của cư dân mạng (nguồn Đất Việt):

- "Quá kinh khủng, sao mà có thể nghe theo lời xúi giục của một đám kền kền như thế".

- "Nhận thức còn non kém quá, lại chơi với những thành phần 'trẻ trâu' thế này thì..."

- "Bố mẹ cũng nên quan tâm đến con nhiều hơn, dạy dỗ thêm cho con cái để nó biết cách tự bảo vệ bản thân, giữ bình tĩnh trước những lời khiêu khích".

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thieu-nu-lot-do-choang-nhau-ban-be-hao-hung-co-vu-n-284241.html

bạo lực học đường đánh nhau nữ sinh

Tin tức mới nhất