Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong 'Cậu Chủ Ma Cà Rồng'

"Cậu Chủ Ma Cà Rồng" tung trailer chính thức, hứa hẹn nội dung hoành tráng với sự xuất hiện của những gái xinh trai đẹp.

Hai teaser đầu tiên với hai màu sắc khác biệt - một “cung đấu", một huyền bí - của phim điện ảnh Cậu Chủ Ma Cà Rồng ra mắt trước đó đã phần nào định hình được gia vị lạ và mới mẻ trên thị trường phim Việt Nam. Bộ phim đang dần chiếm được sự quan tâm của khán giả đại chúng vì lần đầu tiên trên màn ảnh rộng Việt Nam có câu chuyện xoay quanh một “ma cà rồng".

Tiếp theo không khí kì bí, khơi gợi thế giới giả tưởng với những chủng tộc không phải con người ma cà rồng, lang tộc, xà tộc… qua lời kể của NSUT Hữu Châu, Cậu Chủ Ma Cà Rồng tiếp tục tung ra trailer chính thức của phim với những hé lộ sâu hơn xoay quanh cuộc tuyển chọn quản gia kì lạ.


Trailer phim "Cậu Chủ Ma Cà Rồng"

Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng-1Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng-2
Những hình ảnh trong trailer đầy ấn tượng của "Cậu Chủ Ma Cà Rồng"

Hoá ra 5 cô gái đến tham dự cuộc tuyển chọn quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng Huy Long (Duy Luân thủ vai) chỉ là con mồi của một âm mưu do chính Long và tên cận thần Đức Cường (Trương Minh Thảo thủ vai) sắp đặt. Theo lời của cậu chủ ma cà rồng, thời khắc hiếm hoi khi 9 hành tinh thẳng hàn và 5 cô gái với nhóm máu hiếm RH- cùng xuất hiện, một chuyện khủng khiếp gì đó sẽ xảy ra.

Những cô gái với âm mưu, mục đích khác nhau đến tham dự cuộc tuyển chọn lần lượt phải đối mặt với những thử thách khó khăn từ hai gã trai bí ẩn, cũng như những chiêu trò từ đối thủ. Cứ tưởng mình đang là kẻ trục lợi từ quyền lực cũng như sự giàu có của ma cà rồng, 5 cô gái chẳng hay biết mình bị lợi dụng vào một âm mưu khủng khiếp.

Nước mắt, máu và cả tính mạnh của những đoá hoa xinh đẹp trong toà dinh thự ấy rồi sẽ ra sao? Bí mật gì sẽ được hé mở đằng sau những gã trai bất tử?

Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng-3

Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng-4
2 trai đẹp trong trailer nhận được sự quan tâm của nhiều người

Bên cạnh cuộc chiến ngầm và nhiều âm mưu giấu kín, câu chuyện của chàng cận vệ Đức Cường hứa hẹn cũng là một điểm nhấn trong phim.

Tôi không còn nhớ thực tại khi mình là một con người….”, lời dẫn điềm tĩnh nhưng cũng nhiều tâm sự của Đức Cường hé lộ sự nguy hiểm không hề đơn giản của cậu chủ ma cà rồng Huy Long. Anh chàng là ai và âm mưu của ma cà rồng là gì?

Những câu hỏi sẽ được giải đáp trong bản phim chính thức của Cậu Chủ Ma Cà Rồng.

Sự xuất hiện của 2 trai đẹp Duy Luân và Trương Minh Thảo nhận được sự chú ý, cả 2 đều từng tham gia gameshow Người Ấy Là Ai. Bản thân hai chàng trai cũng tham gia nhiều sit com, web series và Cậu Chủ Ma Cà Rồng chính là sân chơi điện ảnh đầu tiên của cả hai.

Khi được đặt câu hỏi về mối quan hệ kì lạ, có phần “ám muội” của hai nhân vật Huy Long và Đức Cường trong phim, Minh Thảo và Duy Luân chỉ có thể bật mí rằng cả hai sẽ có một mối quan hệ không đơn giản, còn cụ thể như thế nào còn chờ khán giả khám phá trên phim.

Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng-5Hết 5 cô gái xinh đẹp, đến lượt 2 trai đẹp gây sóng gió trong Cậu Chủ Ma Cà Rồng-6
Những cảnh trong trailer phim khiến mọi người tò mò

Cậu Chủ Ma Cà Rồng xoay quanh câu chuyện đấu đá của 5 cô gái trẻ với mục tiêu trở thành nữ quản gia trong dinh thự của cậu chủ ma cà rồng Huy Long. Người hướng dẫn là một nam quản gia trẻ tên Đức Cường nhiều kinh nghiệm nhưng cũng bí ẩn về lai lịch.

Những đấu đá, âm mưu và cả những phát sinh tình cảm bên trong ngôi biệt thự sẽ dần mở ra một âm mưu khủng khiếp. Dù không có những ngôi sao phòng vé nhưng Cậu Chủ Ma Cà Rồng vẫn là một dự án điện ảnh nghiêm túc và tâm huyết.

Ngoài phần đầu tư về concept, nội dung, phim còn chỉn chu trong khâu bối cảnh và trang phục, kĩ xảo. Bộ phim hứa hẹn không chỉ mang đến những giây phút giải trí, kịch tính mà còn mãn nhãn và xúc động.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23/8/2019.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


phim điện ảnh

Tin tức mới nhất