2 tuổi đại hạn năm Quý Mão 2023: Vừa gặp Thái Tuế lại dính Tam Tai

Bước sang năm 2023, có 2 tuổi gặp nhiều đen đủi do gặp Thái Tuế lại vướng thêm cả Tam Tai.

Thái Tuế là gì?

Sao Thái Tuế tinh quân còn được gọi là Thái Tuế, là Mộc tinh trên trời (sao Mộc). Sao Mộc cứ 12 tháng lại vận hành một lần, vì thế cổ nhân thường gọi sao Mộc là Tuế tinh hay Thái Tuế. Đây vừa là ngôi sao, vừa là vị thần mà dân gian cúng tế.

Thái Tuế thực chất không phải là hung thần sát phát mà là hộ thần có sức ảnh hưởng mạnh nhất đến vận hạn và may mắn của một người trong một năm.

Cát hung, họa phúc, vận trình từng năm của 12 con giáp sẽ bị khống chế bởi sức mạnh của Thái Tuế. 12 con giáp sẽ có gặp phải các biến động có mức độ khác nhau.

2 tuổi đại hạn năm Quý Mão 2023: Vừa gặp Thái Tuế lại dính Tam Tai-1

Bởi vậy, năm sinh của mỗi người nếu "xung khắc" với Thái Tuế trong năm đương nhiệm thì dân gian gọi là "phạm Thái Tuế". Người ta cho rằng, những người bị "phạm Thái Tuế" thì trong năm đó cuộc sống có nhiều biến động, gặp nhiều khó khăn và xuất hiện nhiều vấn đề phải giải quyết.

Tam Tai là gì?

Theo quan niệm của ông bà ta từ xưa, hạn tam tai được hiểu đơn giản là tai họa 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi và cứ 12 năm lại diễn ra một lần.

3 năm tam tai thường được coi là 3 năm xấu đối với mỗi người, năm đầu nhẹ nhất, năm giữa nặng nhất và năm cuối là năm để hồi phục. Tam tai thường không tính theo tuổi cố định, không tính theo năm sinh mà tính theo con giáp.

Vào năm hạn tam tai, người gặp hạn sẽ thường gặp nhiều khó khăn, khốn đốn, luôn cảm thấy bế tắc.

Hạn tam tai là một hạn không thể tránh trong đời người, nhưng độ nặng nhẹ còn tùy vào tử vi của mỗi người. Thông thường, nếu biết kiêng kỵ và có giải pháp hóa giải thì chúng ta hoàn toàn có thể hạn chế những ảnh hưởng xấu nhất của hạn tam tai.

Tuổi Tý

Sang năm Quý Mão 2023, tuổi Tý bước vào năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Tuổi Tý cần chú ý tới mọi lĩnh vực của đời sống, từ công việc, tài vận đến sức khỏe, tình cảm.

Con giáp này nên cân nhắc đối với việc xuất hành, hạn chế đi xa, cẩn trọng khi đưa ra các quyết định lớn như kết hôn, làm nhà.

Tử vi 2023 nói rằng người tuổi Tý nên lưu ý kẻo dính thị phi, mất tiền oan. Ngoài ra, con giáp này còn được cảnh báo là nên kỵ sông, kỵ nước, tránh hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

Năm Quý Mão 2023, tuổi Tý còn phạm Hình Thái Tuế. Bản mệnh được cảnh báo là nên cẩn trọng kẻo tiểu bị tiểu nhân hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, đề phòng mất tiền. Ngoài ra, tuổi Tý nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và của cả những người trong gia đình.

Tuổi Thìn

2 tuổi đại hạn năm Quý Mão 2023: Vừa gặp Thái Tuế lại dính Tam Tai-2

Tử vi dự báo rằng do ảnh hưởng của Tam Tai nên con giáp này gặp nhiều khó khăn trong năm tới. Tuổi Thìn cần phải thận trọng trong mọi việc.

Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này nên tuổi Thìn làm gì cũng cần hết sức chú ý. Bản mệnh nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn trong việc tham gia giao thông, chú ý đến sức khỏe, thân thể.

Ngoài ra, tuổi Thìn nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang.

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế. Tử vi phong thủy dự báo rằng, tuổi Thìn trong năm Quý Mão dễ bị kẻ xấu hãm hại, thậm chí còn bị người quen biết bán đứng, chuyện làm ăn đổ bể, hao tiền tốn của.

Con giáp này còn dễ bị hiểu lầm, gây tổn thất lớn về tiền bạc hoặc vướng phải kiện cáo... Ngoài ra, tuổi Thìn còn cần phải cẩn trọng tới sức khỏe của bản thân và cả những người xung quanh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/2-tuoi-dai-han-nam-quy-mao-2023-vua-gap-thai-tue-lai-dinh-tam-tai-tai-san-doi-non-ra-di.html

họa tam tai tuổi Tý Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất