2 vợ chồng bị hàng xóm bắn: Ám ảnh clip hung thủ nổ súng

Nguyên nhân ban đầu vụ việc giữa đối tượng gây án là Lê Văn Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn trong việc vay nợ.

Chiều 15/2, một lãnh đạo VKSND huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) xác nhận với Người Lao Động, cơ quan này đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong xảy ra tại địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn T. (51 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Đ. (51 tuổi, vợ ông T.), cùng trú xóm Tân Tiến. Nghi phạm nổ súng bắn 2 vợ chồng ông T. là ông Lê Văn Hữu (41 tuổi, trú xóm Tân Tiến). 

2 vợ chồng bị hàng xóm bắn: Ám ảnh clip hung thủ nổ súng-1
Hiện trường vụ án mạng

Cụ thể, vào khoảng 9h45 ngày 15/2, ông Hữu đã dùng súng bắn ông T. và bà Đ. khi 2 vợ chồng ông T. đang xây dựng tường rào. Sau khi gây án, ông Hữu cũng dùng súng tự sát.

Hậu quả khiến người chồng tử vong, còn người vợ bị trọng thương được đi cấp cứu ngay sau đó. 

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, nguyên nhân ban đầu vụ việc giữa đối tượng gây án là Lê Văn Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn trong việc vay nợ tiền.

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng ông T. bị bắn khiến nhiều người ám ảnh. Đoạn clip này được trích xuất từ camera an ninh của gia đình nạn nhân. 


Người nhà và hàng xóm không khỏi hoảng loạn sau khi chứng kiến vụ nổ súng. Nguồn Pháp luật & Bạn đọc

Theo nội dung đoạn video được trích xuất, có thể thấy ông T. đang xây bức tường của gia đình, trong sân người con trai đang trộn vôi vữa. Bất ngờ một tiếng súng vang lên khiến ông gục ngay tại chỗ.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, người thân của ông T. hốt hoảng chạy đến nơi và không ngừng kêu gào thảm thiết xung quanh nạn nhân. Hàng xóm xung quanh ngay sau khi nghe thấy tiếng hô hoán cũng lập tức tiến đến.

Thấy chồng bị bắn gục, bà Đ. vô cùng hoảng loạn, bà Đ. liên tục gào khóc, nằm lăn lộn dưới đất, khóc ngất trước sân nhà. Ngay sau đó, một tiếng súng tiếp theo bất ngờ vang lên nhắm ngay trúng người bà Đ..

Hiện đoạn clip đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người, đồng thời, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Thái Nguyên nổ súng Án mạng

Tin tức mới nhất