20 địa điểm đẹp như mơ trong phim 'Trò chơi vương quyền'

Bộ phim nổi tiếng "Game of Thrones" được quay ở nhiều địa điểm có cảnh đẹp mê hoặc trên khắp thế giới.


Dark Hedges: Con đường này nằm gần ngôi làng Armoy ở Bắc Ireland. Hàng cây sồi hai bên đường được trồng trong những năm 1750 bởi gia đình Stuart, vì họ muốn tạo ra một cảnh quan hấp dẫn để gây ấn tượng với du khách ở gần lối vào ngôi biệt thự của mình. Hình ảnh hàng cây tuyệt đẹp cũng thường xuyên xuất hiện trong phim "Game of Thrones".


Đền Mussenden: Bãi biển Downhill Strand nhìn lên ngôi đền Mussenden ở Bắc Ireland là địa điểm được nhân vật Stannis Baratheon thường xuyên tới thăm trong phim "Game of Thrones".


Ballintoy: Ngôi làng nhỏ ven biển ở Bắc Ireland đã trở thành bối cảnh của thành phố Pyke, thủ đô của quần đảo Iron trong phim bộ phim "Game of Thrones".


Dubrovnik: Thành phố Croatia được lựa chọn làm bối cảnh cho thủ đô Westeros của vương quốc Landing.


Lokrum: Hòn đảo ở ngoài khơi thành phố Dubrovnik là địa điểm dựng cảnh cho thành phố Qarth trong phim bộ phim "Game of Thrones". Du khách có thể chèo thuyền để tới hòn đảo xinh đẹp này.


Trsteno Arboretum: Vườn bách thảo nằm cách thành phố Dubrovnik khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô được lựa chọn làm bối cảnh cho cung điện Red Keep.


Trogir: Tu viện St Dominic tại thành phố cảng ở Croatia cũng là một phần của thành phố Qarth trong phim bộ phim "Game of Thrones". Công trình này đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.


Split: Thành phố nô lệ Meereen trong phim "Game of Thrones" được quay tại cung điện cổ Diocletian ở thành phố Split, Croatia.


Mdina: Thành phố ở Malta cũng được lấy làm bối cảnh cho vương quốc Landing cùng với thành phố Dubrovnik ở Croatia.


Vatnajokull: Dòng sông băng lớn nhất châu Âu ở Iceland trở nên hùng vĩ hơn trong phim "Game of Thrones".


Vườn quốc gia Thingvellir: Vườn quốc gia ở Iceland là địa điểm diễn ra cuộc huyết chiến giữa hai nhân vật Brienne và Hound trong phim "Game of Thrones".


Dimmuborgir: Cánh đồng du nham đông cứng gần hồ Mývatn ở Bắc Iceland là doanh trại quân đội của nhân vật Mance Rayder. Đoàn làm phim phải làm việc trong điều kiện dưới -11 độ C ở đây.


Essaouira: Thành phố biển ở Ma-rốc là nơi nhân vật Daenerys lần đầu tiên gặp đội quân Unsullied trung thành với cô.


Ouarzazate: Những người hâm mộ bộ phim Gladiator của đạo diễn Ridley Scott có thể nhận thấy hai thị trấn Ait Benhaddou và Ouarzazate (ảnh) ở Ma-rốc cũng xuất hiện trong phim "Game of Thrones".


kỳ quan thiên nhiên game of thrones Du lịch

Tin tức mới nhất