230 bộ váy, 143 đôi giày và phía sau màn múa cột của Jennifer Lopez

Những con số về hậu trường sân khấu giữa giờ Super Bowl 2020 vừa được tiết lộ, cho thấy quy mô hoành tráng của phần trình diễn.

Ngày 3/2, Jennifer Lopez cùng Shakira trở thành tâm điểm truyền thông với màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu giữa giờ của Super Bowl 2020. Tới nay, những con số ấn tượng về hậu trường tiết mục của giọng ca On the Floor đã được tiết lộ.

Lopez đã huy động vũ đoàn có quân số lên tới 130 người, sử dụng 213 bộ trang phục và 143 đôi giày. Riêng bản thân, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng thay đổi phục trang tới 3 lần. Các chuyên gia ước tính Jennifer Lopez đã sử dụng gần 30 loại đạo cụ để đem tới một màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Ở độ tuổi 50, giọng ca On the Floor khiến khán giả trầm trồ về sức khỏe và độ dẻo dai. Cô quyến rũ trong màn múa cột, khỏe khoắn trong các điệu nhảy và sôi động trong giọng hát. Theo đó, J.Lo tiếp tục chứng minh cho người hâm mộ thấy hình ảnh nghệ sĩ đa tài gồm ca sĩ, vũ công và diễn viên.

Trên sân khấu kết hợp cùng Shakira, nữ ca sĩ trình diễn loạt ca khúc hit trong sự nghiệp như Jenny From The Block, Love Don't Cost A Thing và Waiting For Tonight. Đặc biệt, tiết mục còn có sự góp giọng của Emme - con gái Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez sinh năm 1969, là nữ ca sĩ, diễn viên, vũ công và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Cô khởi nghiệp với nghề vũ công vào năm 1991 và đổi hướng diễn xuất 2 năm sau đó. Lopez từng là nữ diễn viên Latin được trả lương cao nhất trong giới Hollywood.

Super Bowl là trận tranh chức siêu vô địch thường niên của Liên đoàn Bóng bầu dục quốc gia Mỹ - NFL, thường được tổ chức vào chủ nhật đầu tiên của tháng 2. Vào thời gian nghỉ giữa giờ, ban tổ chức thường chiêu mộ những tên tuổi lớn của làng nhạc để khuấy động sân vận động và toàn bộ khán giả truyền hình.

Năm 2020, Jennifer Lopez và Shakira được lựa chọn, mang đến bầu không khí sôi động với dòng nhạc Latin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/230-bo-vay-143-doi-giay-va-phia-sau-man-mua-cot-cua-jennifer-lopez-post1042847.html

Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao