24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc

Trong khi Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc vui mừng làm đám hỏi, Văn Mai Hương thông báo kết hôn thì nhà văn Gào lại nghẹn ngào thông báo chuyện chia tay.

Ít giờ trước, nhà văn Gào (Vũ Phương Thanh) bất ngờ công khai chuyện ly hôn chồng sau nhiều năm gắn bó. Từng có khoảng thời gian 10 năm bên nhau và 3 con chung, nhưng chỉ sau hơn một năm đám cưới, cuộc hôn nhân giữa Gào và ông xã đã đi vào ngõ cụt. 

24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-1
Nhà văn Gào ly hôn chồng sau hơn một năm làm đám cưới.

"...Ngày hôm nay, tôi đưa ra quyết định này, tôi muốn bảo vệ những gì mà tôi trân quý, hơn cả sinh mạng của tôi. Tôi và chồng tôi chính thức ly hôn. 

Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa. Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa.

Lý do tôi đưa ra quyết định này, vì tôi không còn lựa chọn nào khác để bảo vệ những người thân xung quanh mình được tốt hơn, ngoài việc để họ không còn liên quan đến cuộc đời tôi nữa...", nữ nhà văn tâm sự. 

Cũng trong bài viết của mình, Gào khẳng định ông xã cô là người hoàn hảo, nhưng chỉ vì xô phải cuộc đời cô nên mới bị nhiều người bôi nhọ danh dự. 

"Anh ấy thực sự là một người đàn ông tử tế, có trái tim nhân hậu, một người thuần khiết, chỉ vì vô tình xô phải đời tôi nên gặp nhiều trắc trở. Tôi thực sự cảm thấy vô cùng có lỗi vì đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời anh ấy", nhà văn chia sẻ. 

24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-2
Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Gào trước khi "tan đàn xẻ nghé".

Thông tin nhà văn Gào ly hôn nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến dư luận ngỡ ngàng hơn cả là chỉ trong một ngày, showbiz Việt liên tục đón nhận những tin buồn xen lẫn tin vui tình cảm. 

Nếu như Gào ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc, Lưu Đê Ly và Giang Hồng Ngọc lại tiếp nối câu chuyện tình đẹp đẽ của mình bằng đám hỏi hoành tráng.

Cụ thể, sáng ngày 17/10, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Đê Ly tổ chức đám hỏi với Huy DX. Từng bị đồn là "con giáp thứ 13" khi đến với Huy DX, song bỏ ngoài tai mọi rèm pha, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân vẫn có đời tư hạnh phúc. Cô đã hạ sinh cho người tình một nhóc tì dù chưa làm đám cưới. 

24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-3
Cũng trong ngày hôm nay, Lưu Đê Ly làm đám hỏi với Huy DX.

Theo nguồn tin tiết lộ, buổi lễ được diễn ra ở một địa điểm trên phố Hàng Buồm, Hà Nội. Lưu Đê Ly cho biết cô và ông xã sẽ tổ chức đám cưới hai lần sau lễ ăn hỏi này.

Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời vào đầu năm 2020 với khách mời là bạn bè thân thiết.

Nữ diễn viên và Huy DX đã nghĩ đến chuyện làm đám cưới và tiết kiệm tiền cho kế hoạch này từ lâu.

24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-4
24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-5
Tương tự Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong ngày hôm nay.

Cũng trong sáng nay, Giang Hồng Ngọc và bạn trai tổ chức lễ ăn hỏi sau thời gian yêu đương mật ngọt. Tương tự như Lưu Đê Ly, Giang Hồng Ngọc và ông xã có bé trai 1 tuổi trước khi kết tóc se tơ.

Ngay từ sáng sớm, nhà riêng của nữ ca sĩ đã được trang hoàng hoành tráng, sẵn sàng đón tiếp khách. Trong ngày vui, quán quân X-Factor 2014 lựa chọn một chiếc áo dài nền nã. Nữ ca sĩ liên tục nở nụ cười hạnh phúc bên con trai và bạn đời.

Nếu như Giang Hồng Ngọc, Lưu Đê Ly từng "nhá hàng" việc tổ chức đám cưới, chiều ngày 17/10, Văn Mai Hương bất ngờ "đánh úp" chuyện tình cảm bằng cách đăng tải hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân.

Qua nội dung đăng tải, có thể thấy đây là giấy đăng ký kết hôn chính chủ khi dòng chữ "Họ và tên vợ: VĂN MAI HƯƠNG" hiện lên rất rõ ràng.

Đính kèm hình ảnh, Văn Mai Hương viết "finally" (cuối cùng). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn giữ kín danh tính người đàn ông sẽ gắn bó với cô trong quãng đời tiếp theo. Dù vậy, hành động "không nói nhiều, quyết là cưới" của Văn Mai Hương vẫn nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. 

24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-6
24 giờ xào xáo của showbiz Việt: Người vui cười kết tóc phu thê, kẻ ngậm ngùi tiễn đưa hạnh phúc-7
Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn nhưng dung mạo bạn đời vẫn là ẩn số.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-van-gao-tien-dua-hanh-phuc-trong-ngay-vui-cua-showbiz-viet-n-199566.html

Lưu Đê Ly nhà văn Gào Giang Hồng Ngọc Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất