25 bức ảnh là minh chứng cho câu nói kinh điển 'Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối'

Nhìn ngắm những bức ảnh đẹp lung linh “triệu like", bạn khó có thể tưởng tượng ra hậu trường chụp ảnh lại “bá đạo”, đến bật cười như dưới đây.



Để có được những bức ảnh, khoảnh khắc đẹp xuất thần là bao công sức và cả những kiểu tạo dáng "khó đỡ" của các bạn trẻ.

25 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 12

“Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” quả không sai. Chúng ta thường cảm thấy ngưỡng mộ một tấm hình đẹp trên mạng xã hội, nhưng ít ai tự hỏi liệu thế giới thực có đẹp lộng lẫy như vậy hay không.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh dưới đây để tìm hiểu xem các “thánh sống ảo” làm thế nào mà lên hình lung linh đến vậy!

25 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 1325 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 1425 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 1525 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 1625 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối'25 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 1825 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối'1925 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 2025 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 2125 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 2225 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 2325 bức ảnh minh chứng ' Nghệ thuật là ánh trăng...lừa dối' 24

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/25-buc-anh-la-minh-chung-cho-cau-noi-kinh-dien-nghe-thuat-la-anh-tranglua-doi-n-122238.html

ảnh hài chụp ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao