'2521' kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này

Trước "Twenty Five, Twenty One" khán giả đã nhiều lần phải “nổi điên” vì những cái kết "trời ơi đất hỡi" của biên kịch làm phá hỏng cả một bộ phim hay.

1. High Kick 2 - Gia Đình Là Số Một Phần 2 

Đến bây giờ vẫn chưa có bộ phim nào có cái kết “dở” hơn được High Kick 2. Đây là một bộ phim sitcom hài hước, vui nhộn khiến khán giả cười từ đầu đến cuối. Nhưng tất cả đã hoàn toàn bay sạch bởi màn “quay xe” khét lẹt của biên kịch.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-1

Trong tập cuối, nhân vật của Shin Se Kyung và Choi Daniel bỗng tử nạn một cách bất ngờ do tai nạn ô tô sau khi Shin Se Kyung nói là: ”Em ước gì thời gian ngừng trôi”.  Một cái kết có phần "lãng nhách", không hợp lý trong một bộ phim hài đã thực sự khiến khán giả nổi điên. 

2. Lovers in Paris - Chuyện Tình Paris 

Bộ phim này đã khiến người xem đắm chìm vào câu chuyện tình yêu cổ tích, hoàng tử - lọ lem của chàng doanh nhân tài giỏi, lạnh lùng Han Ki Joo (Park Shin Yang) và cô giúp việc hậu đậu, nghị lực Kang Tae Young (Kim Jung Eun). Cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió và chỉ mong được hạnh phúc bên nhau.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-2

Tuy nhiên, cuối cùng bộ phim lại kết thúc theo một cách không ai nghĩ tới. Tất cả câu chuyện tình yêu đẹp đẽ đó chỉ là kịch bản mà nữ chính tưởng tượng ra do cô mơ ước được trở thành một biên kịch.

Chính biên kịch Kim Eun Sook sau đó cũng nói rằng bà rất hối hận về cái kết của bộ phim này. 

3. Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Penthouse được nhận xét là bộ phim điên rồ nhất trong lịch sử phim Hàn với những màn tranh đấu quyền lực, ngoại tình, trả thù và tình tiết các nhân vật liên tục chết đi sống lại một cách ngoạn mục.

Sau các cuộc đấu đá, tranh giành không khoan nhượng thì ở những tập cuối cùng của phần ba, biên kịch đã cho tất cả dàn nhân vật chính đến một thế giới khác để “chiến” tiếp.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-3

Oh Yoon Hee, Ju Dan Tae, Ha Yun Cheol ra đi ở giữa và gần cuối phim còn tập cuối cùng, 3 người còn lại là Cheon Seo Jin, Shim Su Ryeon, Logan Lee cũng nói lời từ biệt với thế giới này.

Bộ phim mang tới một thông điệp rằng dù sống ác hay sống tốt thì tất cả cuối cùng cũng sẽ phải gặp nhau ở thế giới khác mà thôi.

4. Fashion King - Ông Hoàng Thời Trang 

Bộ phim quy tụ một loạt ngôi sao đình đám như Yoo Ah In, Shin Se Kyung, Lee Je Hoon…bị đánh giá là có cái kết siêu nhảm nhí.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-4

Một bộ phim thời trang với chuyện tình tay ba rắc rối, nữ chính thì lằng nhằng khiến khán giả ngán ngẩm. Tập cuối, khi Yoo Ah In đang ngâm mình trong bồn tắm khách sạn, anh gọi điện cho Shin Se Kyung và bày tỏ tình cảm của mình.

Sau khi thổ lộ xong, “đùng”, một tiếng súng vang lên và nam chính ra đi trong sự ngỡ ngàng, choáng váng của tất cả khán giả.

5. The Last Empress - Hoàng Hậu Cuối Cùng

Là một bộ phim tranh đấu hoàng cung hấp dẫn từng rất được yêu mến, tuy nhiên những tập cuối cùng bộ phim lại gây nên sự phẫn nộ lớn. 

Cụ thể, vì nam diễn viên Choi Jin Hyuk bị trùng lịch trình nên cuối cùng nhân vật cận vệ Na Wang Sik của anh ấy đã phải chết một cách siêu lãng xẹt do bị bom nổ.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-5

Vai chính vua Lee Hyuk do Shin Sung Rok thủ vai cũng bị giết hại bởi chính mẹ ruột của mình. Vị thái hậu này sau đó cũng bị bắt giam và hóa điên.

Đây được xem là cái kết quá tàn khốc và không khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn. 

6. Cheese In The Trap - Bẫy Tình Yêu 

Từ một dự án rất được kỳ vọng, Cheese In The Trap cuối cùng lại trở thành một bộ phim đầy thị phi và hứng đủ mọi gạch đá.

Vào những giai đoạn cuối cùng bộ phim, nam chính do Park Hae Jin thủ vai bị cắt hết cắt cảnh và để cho nam thứ lên ngôi. Tập cuối cùng cũng gây bất mãn rất lớn khi cả hai chàng trai đều từ bỏ nữ chính, không ai còn liên quan đến ai.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-6

Nữ chính gửi mail cho nam chính nhưng anh ấy chỉ xem mà không trả lời, cả hai cũng chỉ lướt qua nhau khi vô tình gặp trên đường. 

7. What Happened in Bali - Chuyện Xảy Ra Ở Bali 

Đây là một trong những bộ phim Hàn kinh điển khi quy tụ nhiều ngôi sao là Ha Ji Won, Jo In Sung và So Ji Sub. Phim nói về câu chuyện tình tay ba vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, đến cuối cùng What Happened in Bali lại gây ức chế khi cả dàn diễn viên chính đều chết hết. Vì sự không dứt khoát trong tình cảm của mình nên Lee Soo Jung (Ha Ji Won) khiến chàng thiếu gia Jung Jae Min (Jo In Sung) hiểu lầm sau đó anh ấy quyết định tiễn cả người yêu và kẻ địch lên đường.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-7

Nhưng sau cùng anh ấy cũng nhận ra người Soo Jung yêu là mình, quá day dứt và đau đớn anh ấy cũng đến thế giới khác cùng hai người. Đây là một cái kết quá cực đoan và làm phá hỏng cả một tác phẩm kinh điển.

8. Iris - Mật Danh Iris 

Bom tấn xứ Hàn một thời Iris có một kết thúc vừa mập mờ vừa gây ức chế. Các khúc mắc liên quan đến tổ chức bí mật Iris không được giải đáp còn nam chính bị ám sát ngay trên đường tới cầu hôn nữ chính. Ngay cả diễn viên chính của bộ phim là Kim Tae Hee cũng không hiểu về cái kết cho bộ phim này.

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-8

9. Rooftop Prince - Hoàng Tử Gác Má

Đây cũng là một bộ phim hài hước nhưng kết thúc trong bi kịch. Thái tử Lee Gak (Park Yoo Chun) đã xuyên không từ quá khứ tới hiện đại để có thể gặp gỡ và làm đám cưới với người yêu định mệnh Park Ha (Han Ji Min).

2521 kết dở vẫn không là gì so với những huyền thoại này-9

Nhưng đúng vào ngày cưới, Lee Gak lại quay về thời Joseon và bỏ Park Ha ở lại trong đau khổ. Sự tàn nhẫn của kết thúc bộ phim này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả và gây ám ảnh.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2521-ket-do-van-khong-la-gi-so-voi-nhung-phim-huyen-thoai-nay-n-302578.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất