29 tuổi chưa có bồ, nam thanh niên bị phụ huynh bắt rửa cả núi bát một mình

Phận con trai long đong ghê, đã ế rồi còn phải rửa cả chiến trường bát đĩa nữa.

Ế tuy không phải là tội nhưng ế thì khổ lắm luôn. Ra đường thì họ hàng, làng xóm hỏi han; đi với bạn thì bơ vơ trơ trọi vì đứa nào cũng có đôi có cặp; về nhà tưởng yên ổn nhưng không, áp lực từ phụ huynh thậm chí còn kinh khủng hơn.

Không dừng lại ở mặt trận ngôn ngữ (tức mắng mỏ), nhiều ông bố bà mẹ đã nghĩ ra các biện pháp mạnh hơn, ví dụ như... phạt rửa bát đến khi có người yêu rồi tính tiếp.

Là con trai nhưng phải một mình cân đẹp 3-4 mâm bát đĩa liên hoan Tết, đó là câu chuyện của anh chàng có tên Thành Vũ (quê Nam Định), năm nay tròn 29 cái xuân xanh. Lý do cho cơ sự này âu cũng chỉ vì việc gần 30 tuổi rồi nhưng Thành vẫn chưa đưa bạn gái về ra mắt gia đình được.

29 tuổi chưa có bồ, nam thanh niên bị phụ huynh bắt rửa cả núi bát một mình-1
Thanh niên tên Thành Vũ và câu chuyện buồn bị phạt rửa bát do 29 tuổi chưa có bồ

Thành đã chia sẻ kỉ niệm đẫm nước mắt này của mình trong một group và nhận về hơn 32k lượt like cùng gần 5k bình luận. Có người đồng cảm với Thành, có người thì tỏ ra không tin vì anh chàng ăn mặc trông tử tế, tinh tươm quá.

Liên hệ với khổ chủ, anh chàng cho biết mọi chuyện mình kể là đúng sự thật 100% và những ai... ế như Thành chắc chắn sẽ hiểu. Bức ảnh trên được chụp hôm mùng 7 Tết vừa rồi, sau buổi tụ tập họ hàng ăn uống tại nhà Thành.

Tuy nhiên, theo lời nam thanh niên tội nghiệp này thì kể cả những ngày bình thường không lễ lạt, nhiệm vụ rửa bát ở nhà vẫn thuộc về anh chàng, dù dưới mình còn có một cô em gái.

"Bố mẹ mình nói tập rửa bát dần đi để năm nay cố gắng có người yêu để về còn phụ người ta. Còn hàng xóm cô bác hay trêu là nhìn đẹp trai cao to mà không có người yêu thì cũng chỉ là thanh niên hoi thôi", Thành ngậm ngùi.

29 tuổi chưa có bồ, nam thanh niên bị phụ huynh bắt rửa cả núi bát một mình-2
Đống bát đĩa được Thành rửa sạch tinh tươm sau đó

Phận làm cháu đích tôn, áp lực lấy vợ của Thành càng ngày càng trở nên gay go hơn. Được biết, bố mẹ đã đặt ra deadline rằng trong năm nay, Thành phải dẫn người yêu về ra mắt họ hàng, không sẽ đuổi ra khỏi nhà.

Về phần mình, khi được hỏi vì sao mặt mũi sáng láng, cao ráo (Thành cao 1m80) mà 29 tuổi rồi vẫn chưa yêu đương, anh chàng chia sẻ: "Chắc do duyên chưa tới nên mình chưa tìm được đúng người mình yêu.

Chứ mình không kén chọn gì đâu, cũng chẳng có hình mẫu lý tưởng gì luôn, chỉ cần nói chuyện hợp nhau và hiểu nhau một chút là ok".

29 tuổi chưa có bồ, nam thanh niên bị phụ huynh bắt rửa cả núi bát một mình-3
Đẹp trai cao ráo thế này mà ế thì hơi phí, chị em hốt nhanh đi nào!

Thôi thì chúc rằng năm mới năm me, Thành sẽ hoàn thành được mục tiêu "thoát ế" để sau này rửa bát thì cũng có "2 mình" chứ không còn một mình đơn côi nữa!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/29-tuoi-chua-co-bo-nam-thanh-nien-bi-phu-huynh-bat-rua-ca-nui-bat-mot-minh-2202119223379453.htm

độc thân

Tin tức mới nhất