3 bà mẹ xấu tính trong 'Hương Vị Tình Thân' thời trẻ toàn là mỹ nhân

Mới đây, khán giả tìm thấy hình ảnh thời trẻ của các bà mẹ ghê gớm. Ai nấy đều ngạc nhiên với nhan sắc “không phải dạng vừa” của các bà.

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Nội dung phim là hành trình hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Trong phim, ngoài 2 nhân vật chính là Phương Nam và Shark Long do Phương Oanh và Mạnh Trường đảm nhận thì 3 bà mẹ gồm bà Sa, bà Bích, bà Xuân cũng khiến nhiều người xem “tức điên” vì tính cách xấu xa, bắt ép con phải theo ý mình.

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-1
3 bà mẹ trong phim Hương Vị Tình Thân

3 nữ diễn viên NSƯT Thu Hạnh, Tú Oanh, Quách Thu Phương được nhận xét nhập vai xuất sắc. Mới đây, khán giả tìm thấy hình ảnh thời trẻ của các bà mẹ này. Ai nấy đều ngạc nhiên với nhan sắc “không phải dạng vừa” của các cô.

NSƯT Thu Hạnh - bà Sa

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-2
Tạo hình của nhân vật bà Sa trong phim

NSƯT Thu Hạnh sinh năm 1976, được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Khi Đàn Chim Trở Về, Lập Nghiệp, Chuyện Phố Phường, Bí Mật Eva... Hương Vị Tình Thân đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau 10 năm vắng bóng.

Thu Hạnh vào vai bà Sa trong Hương Vị Tình Thân, một bà mẹ mưu mô nham hiểm, toan tính, luôn bắt con phải làm theo ý của mình. Lối diễn xuất của nữ NSƯT từ ánh mắt khinh thường, cách bĩu môi cũng như lời thoại khó ưa, quái đản đã khiến khán giả thán phục.

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-33 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-4
Nhan sắc bà Sa thời trẻ khiến nhiều người xuýt xoa

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà, khi xem những hình ảnh thời trẻ của bà Sa, nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc một thời đình đám của mẹ Thy.

Quách Thu Phương – bà Xuân

Đảm nhận vai diễn bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân, nhân vật của Quách Thu Phương khiến nhiều người xem ức chế.

Từ đầu phim, bà Xuân thể hiện mình là người ngây thơ, dễ tin. Lấy chồng khi còn rất trẻ rồi sau đó ở nhà nội trợ, Xuân bà không có nhiều mối quan hệ, trải nghiệm cuộc sống, tính cách nhõng nhẽo, như trẻ con.

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-5
Vai diễn bà Xuân của Quách Thu Phương khiến nhiều người ức chế

Bà Xuân bị bạn thân là bà Sa dắt mũi. Từ yêu quý Nam, bà chuyển sang ghét cô vì nghe theo bà Sa. Bà Xuân bị khán giả ghét vì tin bà Sa một cách mù quáng, nhiều lần xúc phạm danh dự Nam.

Trước khi tham gia Hương Vị Tình Thân, Quách Thu Phương từng gây ấn tượng với vai diễn Lan trong Của Để Dành. Sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại hình sáng, gương mặt đẹp nhẹ nhàng thanh tú, nhan sắc thời trẻ của nữ diễn viên từng điêu đứng nhiều khán giả.

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-63 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-7
Nhan sắc thời trẻ của bà Xuân khiến nhiều người mê mệt

Tú Oanh - bà Bích

Vào vai bà Bích trong Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên Tú Oanh đã có sự trở lại ấn tượng sau nhiều năm vắng bóng.

Nhân vật bà Bích khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, khó chịu do sự tham lam, ích kỷ. Vì nhập vai quá thành công mà Tú Oanh bị nhiều khán giả ghét lây từ nhân vật sang cuộc sống đời thường.

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-8
Bà Bích đáng ghét trên phim

Nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn: "Đọc những lời nhận xét một cách bộc trực của khán giả, thú thực tôi rất choáng”. Nói về vai diễn bà Bích, Tú Oanh cho rằng vai này diễn rất khó, nếu diễn không ra chất sẽ rất dễ gây phản cảm.

Mới đây, nhan sắc của diễn viên Tú Oanh thời thanh xuân được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hàng loạt “cơn mưa” lời khen dành cho bà Bích bởi họ không ngờ thời trẻ Tú Oanh lại xinh đẹp và quyến rũ đến thế.

3 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-93 bà mẹ xấu tính trong Hương Vị Tình Thân thời trẻ toàn là mỹ nhân-10
Nhan sắc bà Bích thời trẻ được so sánh đẹp ngang ngửa Thư Kỳ

Ni
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-ba-me-xau-tinh-trong-huong-vi-tinh-than-thoi-tre-deu-la-my-nhan-n-272188.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất