3 bộ phận trên cơ thể càng to thì càng có nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng hoa không ai sánh bằng

Theo các chuyên gia nhân tướng học, có 3 vị trí trên cơ thể mỗi người, bất luận là nam hay nữ, nếu đẫy đà, bụ bẫm đúng lúc, ắt tài vận và sự nghiệp của người đó sẽ rất thăng hoa, phát triển.

Cằm đầy

Cằm đầy trong nhân tướng học và xem tướng mặt gọi là quý tướng nếu vùng cằm to và rộng, cân đối vừa phải với khuôn mặt. Người này nếu có tính cách bao dung, làm việc biết nhìn xa trông rộng, coi trọng nhân duyên và tình nghĩa với gia đình, bạn bè, người thân thì đa phần sẽ được cộng sự tin yêu, cấp trên đánh giá cao.

3 bộ phận trên cơ thể càng to thì càng có nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng hoa không ai sánh bằng-1

Thường khi ngoài 40 tuổi, họ sẽ có danh vị song toàn hoặc nắm giữ những vị trí quan trọng trong sự nghiệp. Họ cũng dễ vượng vận quý nhân với người khác giới, chỉ cần cố gắng nỗ lực bền bỉ tuổi thanh xuân thì trung niên sẽ được hưởng “quả ngọt” tốt lành.

Nam hay nữ, nếu có quý tướng 2 cằm thì thường thân hình đẫy đà nhưng tính cách trung hậu, thẳng thắn, rất cương trực. Dự đoán sau trung niên họ sẽ rất vượng vận tài lộc, nếu mạnh dạn phá bỏ rào cản trong xã hội, sáng tạo và suy nghĩ theo hướng tích cực, cởi mở ắt họ sẽ được đền đáp tốt đẹp và dễ gặt hái thành công trong kinh doanh, sự nghiệp.

Tai to

 

Trong nhân tướng học, tai to là biểu hiện phúc tướng, bất kể nam hay nữ, nếu sở hữu nét tướng này thường đều có sức khỏe dồi dào, đa mưu túc trí, làm việc chắc chắn ổn định, luôn lên kế hoạch kĩ càng. Người này vừa giỏi kiếm tiền lại rất khéo léo giữ tiền nhưng rất thiện tâm và luôn sẵn sàng cho đi nhiều hơn nhận lại.

3 bộ phận trên cơ thể càng to thì càng có nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng hoa không ai sánh bằng-2

Chính vì thế mà đa phần người có quý tướng là đôi tai to, cả đời vừa vượng phúc khí và lại rất vượng vận quý nhân. Nếu tai to và dầy, vành tai đẹp, cuống tai dài càng gần tới mũi càng may mắn, được như vậy thì hậu vận an nhàn, sống thọ hơn người.

Tay to

Tay to và dầy trong nhân tướng học và xem tướng mạo được nhận định là phúc tướng. Người nam và nữ, nếu tay to và hồng hào, cân đối với tỷ lệ của chiều dài cánh tay và cơ thể ắt hẳn sẽ rất may mắn trong tiền tài. Nếu chịu khó tích đức, hay làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại, người này thường sẽ có lộc tiền bạc khi ngoài 35 tuổi.

3 bộ phận trên cơ thể càng to thì càng có nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng hoa không ai sánh bằng-3

Tuy vậy, họ cần cẩn trọng đề phòng kẻ xấu hãm hại, không được nhẹ dạ cả tin. Càng là người làm ăn kinh doanh càng phải tránh vận hạn khi qua tuổi trung niên. Cách hóa giải tốt nhất là chịu khó quan sát nhìn người, tu tâm dưỡng tính, khi gặp khó khăn hoạn nạn, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


bói tướng số xem tướng

Tin tức mới nhất