3 bộ phim cứu vớt sự nghiệp của sao Hoa ngữ

(2Sao) - Đây là những bộ phim giúp Lâm Tâm Như, Ngô Kỳ Long và Lục Nghị trở lại thời kì hoàng kim trong sự nghiệp.

1. Lâm Tâm Như với Mỹ nhân tâm kế

Nổi danh nhờ Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như tiếp tục tạo dựng tên tuổi với những bộ phim như Lộc Đỉnh Ký, Tân dòng sông lý biệt, Tân Sở Lưu Hương, Trai tài gái sắc... Thế nhưng trong giai đoạn 2004 - 2008, sự nghiệp của người đẹp có phần chững lại vì không có những vai diễn đột phá.








Chỉ đến khi tham gia Mỹ nhân tâm kế của "biên kịch vàng" Vu Chính, Lâm Tâm Như mới trở lại thời kỳ hoàng kim. Sau tác phẩm này, người đẹp xứ Đài đã thử sức với vai trò mới là nhà sản xuất phim và gặt hái nhiều thành công.

2. Ngô Kỳ Long với Bộ bộ kinh tâm

Ngô Kỳ Long là gương mặt diễn viên nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hoa ngữ thập niên 1990 và đầu những năm 2000. Anh ghi nhận thành công trên cả màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ với những tác phẩm tiêu biểu như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Thử thách nghiệt ngã, Hiệp nữ náo thiên quan, Tiêu Thập Nhất Lang...




Tuy nhiên, từ năm 2006, tên tuổi Ngô Kỳ Long giảm sức hút rất nhiều. Những bộ phim anh tham gia trong giai đoạn này không còn tạo được cơn sốt lớn như trước nữa. Mọi chuyện chỉ thay đổi với sự ra mắt của Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Tác phẩm này đạt rating rất cao, chinh phục cảm tình của hàng triệu khán giả. Vai diễn Tứ A Ca mà Ngô Kỳ Long thể hiện cũng nhận được vô số lời khen và giúp anh giành được nhiều giải thưởng danh giá trong nước cũng như quốc tế.




Bộ bộ kinh tâm không chỉ đưa Ngô Kỳ Long trở lại vị trí sao hạng A mà còn giúp se duyên anh với người đẹp Lưu Thi Thi. Cặp đôi này đã đăng kí kết hôn vào cuối tháng 1/2015.

3. Lục Nghị với Cung tỏa liên thành

Nam 1998, Lục Nghị trở thành ngôi sao nhờ tham gia bộ phim truyền hình Không thể nhắm mắt. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với những bộ phim đáng chú ý như Như sương như gió lại như mưa, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Trai tài gái sắc....




Từ sau Tân Tam quốc diễn nghĩa năm 2010, cái tên Lục Nghị có phần im ắng trong làng giải trí. Đến năm 2014, anh chàng đã có sự tái xuất đầy huy hoàng với sự ra mắt của bộ phim truyền hình cổ trang Cung Tỏa Liên Thành. Tuy bị chỉ trích nặng nề là đạo phim Mai Hoa Lạc của Quỳnh Dao nhưng Cung Tỏa Liên Thành vẫn gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ. Cũng nhờ đó, Lục Nghị trở thành cái tên được đông đảo các nhà sản xuất phim săn đón.




Hiện tại, Lục Nghị đang tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Vân Trung Ca.Ngoài ra, anh còn một số dự án hot chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới như Tần thời minh nguyệt, Yên chi...

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao