3 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victoria's Secret

Váy cưới của cựu thiên thần Victoria's Secret Barbara Palvin đạt đủ các tiêu chí: sang chảnh, tinh tế và cực kỳ tôn dáng cô dâu.

Sau nhiều năm hẹn hò, cuối cùng Barbara Palvin và Dylan Sprouse đã chính thức về chung một nhà. Không chỉ khiến người ta cảm động với chuyện tình đẹp như mơ, bộ ba váy cưới cùng loạt phụ kiện cô dâu diện trong ngày trọng đại cũng ghi điểm mạnh mẽ. Điểm chung của loạt outfit này là phom dáng tinh giản, sang trọng đủ để tôn lên vóc dáng Barbara Palvin mà không tạo cảm giác quá điệu đà, sến súa.

3 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-13 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-23 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-3

"Nhân vật chính" mà Barbara Palvin diện trong lúc làm lễ là một thiết kế tinh giản đến từ thương hiệu Vivienne Westwood. Kiểu váy này không quá bồng xòe cũng không ôm sát nhưng vẫn tôn lên được bờ vai thanh mảnh lẫn vòng 1 gợi cảm của cô dâu. Để nhấn nhá cho tổng thể thêm phần sang trọng, Barbara phối cùng khuyên tai ngọc trai và choker lấy cảm hứng từ thời trang những năm 90s của Tiffany & Co.

3 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-4

3 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-5

Nếu bộ váy đầu tiên mang hơi hướng cổ điển thì bộ váy thứ 2 cô dâu diện lại có phần hiện đại trẻ trung hơn một chút. Được biết, đây là một kiến tạo của thương hiệu Philosophy di Lorenzo Serafini. Mẫu váy này chỉ dài tới mắt cá chân và có điểm nhấn phía sau lưng để Barbara Palvin dễ dàng di chuyển, đồng thời cũng hợp với bộ đôi giày - túi xách Jimmy Choo của cô.

3 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-63 bộ váy cưới đẹp nao lòng của cựu thiên thần Victorias Secret-7

Theo truyền thống của Hungary, qua nửa đêm Barbara Palvin sẽ phải thay váy cưới trắng sang một bộ váy khác vì lúc đó, cô không còn là cô dâu mà đã trở thành vợ. Lựa chọn của cựu thiên thần Victoria's Secret là mẫu váy đỏ nổi bật của Mero, mix cùng sneaker trắng đơn giản. Cô cũng không thay đổi layout makeup hay kiểu tóc mà vẫn giữ nguyên như lúc diện bộ váy thứ hai.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-bo-vay-cuoi-dep-nao-long-cua-cuu-thien-than-victorias-secret-20230719151403293.htm

váy cưới Victoria's Secret

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao