3 cách các cô gái nên biết để gìn giữ hôn nhân sau đám cưới

Sau làm vợ, phụ nữ nhất định còn cần phải trở thành người bạn của chồng, có thể thay anh ấy ngoại giao ở trong các mối quan hệ khác.

Trước hết phải là người vợ đúng nghĩa

Thế nào là một người vợ đúng nghĩa? Đó chính là người vợ tốt, không quá kiểm soát chồng, lúc nào cũng khiến chồng có thể thoải mái tin tưởng và tôn trọng.

Tuy nhiên, một người vợ khôn cũng cần cố định kiểm soát với chồng về tài chính, thói quen cũng như chiều chuộng sở thích của chồng.

Vợ nên biết được anh ấy cần gì, thích gì từ đó có thể khiến chồng luôn thoải mái. Vợ chính là hậu phương vững chãi nhất cho chồng con ở trong cuộc sống này.

Là một người bạn để chồng có thể dốc bầu tâm sự

3 cách các cô gái nên biết để gìn giữ hôn nhân sau đám cưới-1

Sau làm vợ, phụ nữ nhất định còn cần phải trở thành người bạn của chồng, có thể thay anh ấy ngoại giao ở trong các mối quan hệ khác. Đó cũng là người cho anh ấy lời khuyên khi anh ấy cảm thấy bế tắc trong công việc và đời sống.

Người bạn đó cũng giống như “phát ngôn viên” của anh ấy với mọi người, vợ nhận càng nhiều lời khen cũng chính là lời động viên và giúp anh ấy hãnh diện.

Một người vợ tốt đừng bao giờ dại dột mà soi mói hay là ghen tỵ với bạn vè của chồng mình. Hãy biết chọn đúng thời điểm nên khuyên nhủ, nhằm giúp chồng hiểu rõ, trân trọng vợ hơn.

3 cách các cô gái nên biết để gìn giữ hôn nhân sau đám cưới-2

Vừa là vợ, vừa là người tình khiến anh ấy mê đắm

Có một điểm khác biệt lớn giữa phụ nữ và đàn ông khi ngoại tình đó là phụ nữ thường ngoại tình với người đàn ông xuất sắc hơn chồng mình. Còn với đàn ông, họ có thể ngoại tình với bất kỳ người phụ nữ nào.

Đàn ông thông thường có hai lý do để ngoại tình. Thứ nhất là thiếu sự đồng cảm, thứ hai là không thỏa mãn nhu cầu về chuyện chăn gối.

Với cả hai lý do này, chỉ cần người phụ nữ nào đáp ứng được họ, là họ sẽ sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.

Bởi vậy nên chị em nhất định phải học cách trở thành cô bồ nhí của chồng, biết làm nũng, biết yêu cũng như biết tạo cảm giác cần che chở thay vì lúc nào trở thành người vợ khó tính, thích cằn nhằn.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ngoai-lam-vo-thi-phu-nu-nhat-dinh-phai-bao-dam-duoc-3-vai-tro-nay-voi-chong-de-gin-giu-hon-nhan-search/?id=308361

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất