3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần 'dao kéo'

Trán cao, rộng từ lâu là nỗi niềm "khó nói" của Kaity Nguyễn.

Kaity Nguyễn là nữ diễn viên trẻ rất được quan tâm hiện nay, từ năng lực diễn xuất cho đến ngoại hình. Xuất phát từ danh xưng "hot girl ngực khủng", tuy nhiên đến nay cô nàng sinh năm 1999 đã thay đổi nhiều nhờ giảm cân.

Mới đây, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu khoe ảnh tạo dáng bên biển xanh, nắng vàng thu hút sự chú ý. Không trang điểm quá cầu kỳ, chỉ diện váy hai dây màu đen, cô nàng vẫn tỏa sáng trong mọi khung hình.

3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần dao kéo-1

Sở hữu nhan sắc trẻ trung với đôi mắt to tròn, gương mặt sáng cùng body quyến rũ, có thể nói vẻ ngoài xinh đẹp của Kaity là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt của nữ diễn viên lại là vầng trán rộng. 

3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần dao kéo-2
Trán cao, rộng từ lâu là nỗi niềm "khó nói" của Kaity Nguyễn. Tuy nhiên, cô nàng không hề tự ti mà thậm chí rất thoải mái để lộ trán, chụp cận mặt khoe trán sân bay.

3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần dao kéo-3
Trán cao thì mặc trán cao, Kaity vẫn thường ưu ái kiểu tóc không có mái.

Những cô gái sở hữu vầng trán cao, rộng thường được cho là người có tướng thông minh, giàu sang, uyên bác. Nhưng lợi đâu không biết, chỉ thấy mỗi lúc có ai đó gọi trán cao là "trán sân bay" thì các nàng cũng khổ sở đủ đường. 

Với những chị em hay tự ti vì vầng trán cao, dưới đây là 3 cách để khắc phục.

Để tóc mái phù hợp

Với những người sở hữu vầng trán "sân bay", để tóc mái phù hợp là rất quan trọng để lấy lại tỷ lệ hoàn hảo cho khuôn mặt. Tóc mái thưa chính là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất với khả năng che bớt trán trán cộng với hiệu ứng giúp khuôn mặt "hack tuổi" hiệu quả.

Tóc mái thưa nên tăng dần độ dày từ giữa sang 2 bên để tạo nét thon gọn, tự nhiên và che khuyết điểm hiệu quả nhất.

3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần dao kéo-4

Điêu khắc chân tóc

Giống hệt với điêu khắc lông mày, các chuyên gia sẽ sử dụng một lưỡi dao mỏng và mực để tạo những hình xăm lên phần chân tóc và tạo hình sao cho gương mặt cân đối và hài hòa nhất.

Với những người có phần trán quá cao hoặc đường chân tóc không được như ý cũng có thể tham khảo phương pháp này. Vùng trán cân đối giúp gương mặt hài hòa và trẻ trung, giàu sức sống hơn nhiều.

3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần dao kéo-5
Phần chân tóc được điêu khắc tuyệt đối tự nhiên và trùng khớp với màu tóc hiện tại của bạn, giúp bạn tự tin tạo kiểu hay làm tóc như bình thường mà không hề gặp khó khăn gì.

Đánh khối nâu che vùng trán rộng

Khi trang điểm, hãy chú ý dùng phấn khối có tông màu đậm, sử dụng cọ có đầu lông to để đánh khối vùng trán gần với tóc sẽ giúp trán nhỏ hơn.

3 cách khắc phục nhược điểm trán dô như Kaity Nguyễn không cần dao kéo-6

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khac-phuc-nhuoc-diem-tran-cao-nhu-kaity-nguyen-khong-can-dao-keo-n-262151.html

Kaity Nguyễn Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao