3 căn nhà sụt xuống sông trong đêm, người dân tá hoả bỏ chạy

Sự việc bất ngờ xảy ra ngay trong đêm, nhưng rất may người dân đã phát hiện kịp thời và chạy ra ngoài nên không có thiệt hại về người.

Tối 20/8, lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) xác nhận với Người Đưa Tin, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 ngôi nhà bất ngờ đổ sập trong đêm.

Vào khoảng 21h30 cùng ngày, công an nhận được tin báo tại thị trấn Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng 3 ngôi nhà bất ngờ bị sụt trôi dạt xuống bờ sông. Trong đó có 1 ngôi nhà 2 tầng, 1 tum và 2 ngôi nhà cấp 4.

“Cả 3 ngôi nhà đều bị sụt, sự việc xảy ra trong đêm nhưng may mắn người dân đã phát hiện kịp thời và chạy ra ngoài nên không có thiệt hại về người”, lãnh đạo công an huyện Hữu Lũng nói.

3 căn nhà sụt xuống sông trong đêm, người dân tá hoả bỏ chạy-1

Căn nhà 2 tầng, 1 tum bị sụt hoàn toàn xuống lòng sông

Trao đổi với Zing, chị Trà My (người địa phương) cho hay, các ngôi nhà này nằm tại khu vực sát bờ sông Thương. Từ sáng cùng ngày, khu vực trên có mưa lớn kéo dài khiến nước sông dâng cao, nền đất ngập úng nước nên yếu dẫn đến đất bị vun vỡ, sạt lỡ.

Ngay trong đêm, lực lượng công an, quân sự và chính quyền đã đến hỗ trợ, di chuyển hết đồ đạc, tài sản của 3 hộ gia đình đến nơi an toàn. 

3 căn nhà sụt xuống sông trong đêm, người dân tá hoả bỏ chạy-2

Hai căn nhà cấp 4 cũng bị sụt đổ tương tự

Hiện, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-can-nha-sut-xuong-song-trong-dem-nguoi-dan-ta-hoa-bo-chay-n-317676.html

sạt lở sập nhà sự cố

Tin tức mới nhất