3 cặp con giáp khắc khẩu nhưng hợp mệnh làm ăn, chẳng mấy phát tài

Đây là 3 cặp con giáp hễ ở bên nhau là lời qua tiếng lại, nhờ cung tài lộc nên kết hợp làm ăn sớm muộn gì cũng phát tài, phát lộc.

Cặp tuổi Tuất và tuổi Mão

3 cặp con giáp khắc khẩu nhưng hợp mệnh làm ăn, chẳng mấy phát tài-1

Cặp Mão và Tuất nổi tiếng "cãi nhau như chó với mèo", cả hai khó nói chuyện với nhau được lâu. Nhưng theo tử vi, tuổi Tuất và tuổi Mão sinh ra vốn mang mệnh phu thê, một khi ở bên nhau gần như chuyện gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mão có thể tìm được cảm giác an toàn khi ở bên cạnh tuổi Tuất. Trong khi tuổi Tuất có thể kìm được sự nóng giận của tuổi Mão. Khi làm ăn, tuổi Mão cẩn trọng, xem xét mọi thứ chuẩn xác mới quyết định.

Ngược lại, tuổi Tuất thông minh, quyết đoán nhưng nóng vội. Hai tuổi này cùng làm ăn với nhau, tính cách bù trừ sẽ khiến cho công việc làm ăn thuận lợi.

Cặp tuổi Thìn và tuổi Mùi

3 cặp con giáp khắc khẩu nhưng hợp mệnh làm ăn, chẳng mấy phát tài-2

Tuổi Thìn bản chất mạnh mẽ, thông minh, thích những điều mới lạ sôi động. Còn tuổi Mùi khá điền đạm, hòa nhã, sống thực tế. Hai tuổi này nhìn có vẻ không hợp nhưng trong cuộc sống họ lại rất biết vì nhau.

Trong kinh doanh, tuổi Thìn thường tự lập, hướng ngoại, hoài bão lớn. Tuổi Mùi chịu khó, kiên trì và có chí tiến thủ. Khi cùng hợp tác, tuổi Mùi sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho tuổi Thìn phát triển mạnh mẽ.

Có thể nói, cặp tuổi Thìn và tuổi Mùi nếu ở bên nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, tuy có những lúc khắc khẩu nhưng cả hai biết tự cân bằng. Không chỉ đường hôn nhân của cặp tuổi này suôn sẻ mà con cái của họ cũng tài giỏi, khí chất.

Cặp tuổi Dần và tuổi Ngọ

3 cặp con giáp khắc khẩu nhưng hợp mệnh làm ăn, chẳng mấy phát tài-3

Với cặp vợ chồng tuổi Dần và tuổi Ngọ, một người vốn nóng nảy và bướng bỉnh, còn người kia dễ để bụng. Sau khi kết hôn, cặp tuổi này dễ nảy sinh mâu thuẫn chỉ vì vài chuyện không đâu, thậm chí chuyện chẳng liên quan đến mình.

Dù vậy, tuổi Dần và tuổi Ngọ lại bù trừ cho nhau về mọi mặt, tuy khắc khẩu nhưng không thể sống thiếu nhau. Nếu kết hợp, gia đạo của họ sẽ an khang thịnh vượng, dễ giàu sang phú quý.

Càng sống với nhau lâu dài, cả đời cặp tuổi không lo thiếu tiền, hạnh phúc ngập tràn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

=>> Xem tử vi 12 con giáp chính xác nhất

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-con-giap-khac-khau-nhung-hop-menh-lam-an-n-275381.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao