3 cặp con giáp xung khắc, khó dung hòa, đừng dại mà kết đôi

Nếu có ý định kết đôi hay cùng chung chí hướng làm ăn thì những cặp con giáp này phải cẩn trọng kẻo mất tiền, mất nghiệp.

Thìn và Hợi

3 cặp con giáp xung khắc, khó dung hòa, đừng dại mà kết đôi-1

Hợi và Thìn là hai con giáp không ai chịu ai. Hai người này ở cạnh nhau, bất đồng quan điểm sống, bất đồng cả chuyện làm ăn vậy nên khó lòng có được cái kết tốt đẹp. Tốt hơn hết chỉ nên làm bạn, đừng kết đôi về một nhà. Tuổi Hợi có chút không quyết đoán, tuổi Thìn lại quá tự tin và muốn việc gì ra việc nấy. Lý do này khiến 2 người chỉ nên làm bạn.

Tuổi Mão và tuổi Dậu

Tuổi Mão vốn là người có cách sống truyền thống, suy nghĩ đơn giản, không cầu kì mọi chuyện. Ngược lại, Dậu sống tiến bộ, tiên tiến, thích người táo bạo và sâu sắc.

3 cặp con giáp xung khắc, khó dung hòa, đừng dại mà kết đôi-2

Hai con giáp này không nên kết hợp làm ăn chung, lấy nhau thì càng không nhé. Nếu cố chấp làm ăn cùng sẽ sớm cãi vã vì tiền, bất đồng việc làm ăn, gây thua lỗ. Trong hôn nhân đối phương không ai chịu ai, chỉ khiến cuộc sống thêm mệt mỏi.

Tuổi Tuất và tuổi Tỵ

Hai người này ở bên cạnh, một người sẽ kìm chế sự phát triển của đối phương. Muốn giàu có, không nên cùng chung đường. Sự khác biệt về tính cách của hai con giáp này khiến họ luôn mâu thuẫn, khó lòng đồng quan điểm.

3 cặp con giáp xung khắc, khó dung hòa, đừng dại mà kết đôi-3

Việc làm ăn không thể đồng lòng, hôn nhân cũng không thể đi đến cuối cùng. Cố lấy nhau về tình yêu sẽ chẳng được như ý, sớm rạn nứt, con cái bị ảnh hưởng. 

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-con-giap-xung-khac-kho-dung-hoa-dung-dai-ma-ket-doi-n-255281.html

Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất