3 cặp con giáp xung khắc lấy nhau khó khăn chồng chất khó khăn

Thầy tử vi cho biết những cặp đôi con giáp dưới đây khắc tuổi, nếu lấy nhau cuộc sống sẽ có nhiều tai ương sóng gió dễ đứt gánh giữa đường.

Cặp đôi Tý và Ngọ

Trong cuộc sống nếu như những người tuổi Tý thường coi trọng tiền bạc hơn chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình, trong khi đó tuổi Ngọ lại hoàn toàn trái ngược.

Những người tuổi Ngọ xem trong tình cảm hơn vật chất thường xuyên hành xử theo tình cảm. Tuổi Tý thường hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong mọi việc, nhưng tuổi Ngọ lại rất hào phóng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Do đó, hai con giáp này lấy nhau sẽ rất khó để hòa hợp.

Không chỉ vậy, trong tính cách và tâm hồn của những người tuổi Ngọ thường thích bay nhảy, ưa sự dịch chuyển nhưng tuổi Tý lại có tính thích kiểm soát đối phương.

Bên cạnh đó, cả hai con giáp này đều khá cố chấp, cái tôi cá nhân cao. Chính vì vậy, nếu cứ khăng khăng đến với nhau, không sớm thì muộn cả hai sẽ nảy sinh mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung, khiến cho hôn nhân trở nên bế tắc.

3 cặp con giáp xung khắc lấy nhau khó khăn chồng chất khó khăn-1

Cặp đôi Sửu và Mùi

Trong tính cách những người tuổi Mùi khá lãng mạn mộng mơ, hơi lập dị, thường có tính ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại hết sức thực tế, chăm chỉ làm việc, liên tục phấn đấu để vươn lên và khá đặt nặng vấn đề về tiền bạc.

Chính vì vậy, nếu như hai con giáp luôn tìm thấy những điểm khó chịu của nhau, chẳng hạn như tuổi Mùi cho rằng chính sự bảo thủ và thực tế của tuổi Sửu đã hạn chế khả năng của họ. Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại thấy tuổi Mùi sống quá thiên về cảm xúc, ướt át đến mức khó chịu.

Nếu như hai người này đến với nhau vì sức hút trái ngược, nhưng về lâu về dài, mối quan hệ này sẽ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, cặp đôi sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc và dần dần đường ai nấy đi.

3 cặp con giáp xung khắc lấy nhau khó khăn chồng chất khó khăn-2

Cặp đôi Dần và Thân

Trong tính cách những người tuổi Dần là con giáp khá mạnh mẽ quyết đoán trong công việc và cuộc sống. Họ có xu hướng trở thành lãnh đạo quyền lực ở trong nhà và ngoài xã hội. Những người tuổi Dần ít khi chịu đứng sau lưng người khác, họ luôn khẳng định được cái tôi và năng lực của mình trong mọi việc.

Trong khi đó, người tuổi Thân lại khá trầm thẳng tính, cái tôi cá nhân khá lớn. Chính vì vậy, khi hai con giáp này ở cạnh nhau sẽ dễ mâu thuẫn. Do đó, nếu cặp con giáp xung khắc này lấy nhau, giữa họ sẽ nảy sinh sự đố kỵ.

Cuộc sống vợ chồng vì lẽ này dễ rơi vào tình trạng nhàm chán, cuộc sống gặp nhiều khó khăn do vợ chồng bất đồng quan điểm, đặc biệt là về cách dạy dỗ con cái.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và Đẹp 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-cap-con-giap-xung-khac-khong-nen-lay-nhau-keo-suot-ngay-luc-duc-kho-khan-chong-chat-kho-khan-search/?id=309621

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất