Chuyện tình sao Việt mới nhất

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy

Khởi điểm từ Hòa Minzy, những cuộc hôn nhân liên tiếp tan vỡ khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-1
Ngày 19/2, Hòa Minzy xác nhận chia tay thiếu gia Minh Hải sau 5 năm hẹn hò, sống như vợ chồng và có 1 con trai chung. Thông tin này gây sốc dư luận bởi Hòa Minzy - Minh Hải luôn được biết đến là cặp đôi hạnh phúc của showbiz Việt, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện ngọt ngào, vui vẻ, dễ thương lên mạng xã hội.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-2
Ngỡ tưởng có tổ ấm đẹp như mơ, nhưng cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Được biết cặp đôi chia tay trong hòa bình, vẫn bảo vệ lẫn nhau trước búa rìu dư luận, cư xử văn minh và cùng chăm sóc con trai chung là bé Bo. Vì không đăng ký kết hôn, cả hai không có ràng buộc nào về pháp lý, không phải ra tòa.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-3
Được biết trong suốt 5 năm hẹn hò, Hòa Minzy chưa từng nhận được lời cầu hôn từ thiếu gia gốc Long An. Trước khi công khai chia tay, nữ ca sĩ cũng lấp lửng điều này qua một chia sẻ liên quan đến MV mới của Đức Phúc. Loạt ảnh long lanh nước mắt của Hòa Minzy khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn ngoài đời thực khiến nhiều người cảm thấy xúc động.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-4
Vào sáng 29/3, ca sĩ Pha Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng Hàn Quốc dù có với nhau 1 con gái nhỏ. Nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác vì cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt nào, thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-5
Theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và ông xã Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu. Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-6
Khép lại hôn nhân 2 năm, Pha Lê nhắn nhủ chồng cũ: "Hãy nhớ là vợ luôn luôn là gia đình của chồng, mong chồng sẽ thành công và đạt được ước mơ của mình, gặp nhiều may mắn khi phải lập nghiệp ở một đất nước xa lạ thế này. Chồng đã vất vả nhiều rồi, cố gắng lên". Sau thông báo ly hôn, thi thoảng khán giả vẫn thấy Pha Lê vui vẻ đăng ảnh chồng cũ lên mạng xã hội, cho thấy chia tay trong văn minh.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-7
Yêu 2 năm, cưới vào cuối năm 2019, nhưng cuộc hôn nhân của MC, Á hậu Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ Jack Cole nhanh chóng đi đến cái kết khiến nhiều người phải tiếc nuối.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-8
Theo đó, Jack Cole đột ngột xác nhận ly hôn Hoàng Oanh vào khuya 11/4. Cho tới sáng 13/4, MC nổi tiếng xác nhận thông tin ly hôn chồng, cho biết cả hai đang trong quá trình giải quyết các thủ tục. Hoàng Oanh cho biết, dù không còn là vợ chồng thì cô và Jack Cole vẫn xem nhau như gia đình để cùng chăm sóc con trai chung là bé Max.

3 cặp đôi Vbiz tan vỡ chỉ trong 2 tháng: Tiếc nhất Hòa Minzy-9
Trước đó, Hoàng Oanh từng lấp lửng cả hai thiếu đi sự hòa hợp trong cuộc sống vợ chồng, phần lớn nguyên do là sự khác biệt văn hóa. Jack dù có gia đình nhưng vẫn giữ cuộc sống cá nhân, độc lập trong nhiều mặt. Đôi khi doanh nhân người Mỹ gặp vấn đề ứng xử, Hoàng Oanh thấu hiểu và cho qua. Nhưng có những lúc cô phải đặt rõ ranh giới, giữa điều có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được, và từ đó chọn cách thẳng thắn nói ra suy nghĩ với đối phương.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-doi-vbiz-tan-vo-chi-trong-2-thang-tiec-nhat-hoa-minzy-n-303216.html

MC Hoàng Oanh Pha Lê Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất