3 cặp sao TVB cạch mặt nhau vì tranh giành vai diễn

TVB từ lâu vốn nổi tiếng với cách làm việc chèn ép người tài để lăng xê "gà cưng".

Huỳnh Trí Văn - Huỳnh Thúy Như

3 cặp sao TVB cạch mặt nhau vì tranh giành vai diễn-1

Năm 2013, làng giải trí Hồng Kông xôn xao khi tin đồn bất hòa của Huỳnh Trí Văn và Huỳnh Thúy Như xuất hiện. Giới truyền thông cho rằng, Huỳnh Trí Văn đã vô cùng tức giận khi phát hiện ra chuyện bị Huỳnh Thúy Như giành mất vai nữ chính trong phim truyền hình Madam nội trợ.

Nguồn tin hậu trường tiết lộ, vai nữ chính cảnh sát chìm ban đầu được giao cho Huỳnh Trí Văn, tuy nhiên, Huỳnh Thúy Như đã tận dụng mối quan hệ thân thiết với quản lý cao cấp của TVB là Dư Vịnh San mà “hất cẳng” đồng nghiệp vào phút chót.

Sau khi tin đồn được đăng tải, hàng loạt dẫn chứng thể hiện việc hai nữ diễn viên “mặt lạnh” với nhau trên phim trường đã được tung ra. 

Đa số khán giả đều cho rằng việc Huỳnh Thúy Như được đôn lên làm diễn viên chính là điều không hợp lý. Bởi lẽ, nhan sắc của cô chẳng có gì nổi bật,  diễn xuất cứng đơ, thiếu thuyết phục.

Lý Thi Hoa - Thái Tư Bối

3 cặp sao TVB cạch mặt nhau vì tranh giành vai diễn-2

Ban đầu vai nữ chính phim Thuần chúc ý ngoại được giao cho Lý Thi Hoa. Nhưng sau đó, lãnh đạo đài đổi ý và chuyển vai nữ chính cho Á hậu Hong Kong Thái Tư Bối. Quyết định này khiến Lý Thi Hoa không hài lòng. 

Tại buổi tiệc ăn mừng của đoàn phim, Lý Thi Hoa cố tình ngồi xa Thái Tư Bối. Cô chỉ chia sẻ ảnh cùng ê-kíp sau khi đàn em ra về. "Tôi không phủ nhận việc có chút thất vọng khi làm phim", nữ diễn viên nói.

Truyền thông cho hay đoàn phim đứng về phía nữ diễn viên họ Lý vì họ cảm thấy cô bị thiệt thòi. Chưa kể trên phim trường, Thái Tư Bối thể hiện cô không xứng với sự ưu ái của TVB.

Trong các cảnh quay ngoài trời, Á hậu liên tục mắc lỗi, phải quay lại khá nhiều lần. Một cảnh vừa lái xe vừa trò chuyện cũng khiến cô phân tâm và quay lại đến 5 lần. Nam chính Ngô Khải Hoa nhiều lần than vãn thất vọng và mệt mỏi khi quay cùng Thái Tư Bối. 

Hồ Hạnh Nhi - Trần Pháp Lai

3 cặp sao TVB cạch mặt nhau vì tranh giành vai diễn-3

Năm 2013, Bao La Vùng Trời 2 dính nghi án Hồ Hạnh Nhi bị TVB cố tình cắt đất điễn. Bằng chứng là thời lượng lên sóng của nữ diễn viên ít hơn hẳn so với Trần Pháp Lai, Ngô Trấn Vũ và Trương Trí Lâm.

Điều này đã khiến không ít khán giả nghi ngờ, Hồ Hạnh Nhi đã bị cắt vai xuống thành nữ thứ, trong khi ở bảng phân vai ban đầu, cô và Trần Pháp Lai được biết đến với vai trò đồng nữ chính.

Trước thông tin bị TVB cắt cảnh để nhường đất diễn cho Trần Pháp Lai, Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ: "Tôi thực ra không cảm thấy điều này".

Thế nhưng, mặc cho khẳng định của nữ diễn viên, khán giả vẫn mặc nhiên tranh luận sôi nổi. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, TVB đã tính sai nước cờ vì khả năng diễn xuất của Trần Pháp Lai không thể sánh bằng Hồ Hạnh Nhi. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-sao-tvb-nay-sinh-hiem-khich-chi-vi-nha-dai-cu-xu-bat-cong-n-231450.html

huỳnh trí văn Hồ Hạnh Nhi tvb

Tin tức mới nhất