3 chàng thủ thành của đội tuyển Việt Nam và quan điểm tình yêu dưới góc nhìn hoàng đạo

Bật mí tính cách khi yêu của 3 thủ môn đội tuyển Việt Nam!

3 chàng trai thép từng đứng trước khung thành của đội tuyển Việt Nam, làm xiêu lòng biết bao bóng hồng từ showbiz đến đời thường. Thế nhưng, mỗi chàng trai lại có một tính cách khác biệt khi yêu, làm không ít cô gái điêu đứng khi tìm cách tiếp cận. Cùng tìm hiểu xem các chòm sao bật mí gì về các chàng trai ấy nha!

Bùi Tiến Dũng (28/2/1997) - Song Ngư kín tiếng

Cuộc sống đời tư của thủ thành Bùi Tiến Dũng khá kín đáo, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Chàng trai sở hữu Mặt Trời, sao Kim ở cung Song Ngư; Mặt Trăng tại chòm Bọ Cạp và sao Hoả tại cung Thiên Bình mang tới nét tính cách có phần dè chừng trong mọi việc.

Dù luôn ý thức được bản thân muốn gì, nhưng làm gì để đạt được thứ mình muốn luôn là điều Tiến Dũng suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định. Việc công khai chuyện đời tư cũng vậy.

3 chàng thủ thành của đội tuyển Việt Nam và quan điểm tình yêu dưới góc nhìn hoàng đạo-1

Tính đến thời điểm này, chàng trai Song Ngư của chúng ta cũng mới chỉ có ‘bạn gái tin đồn' và cũng chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào về chuyện tình yêu từ khi bắt đầu nổi tiếng.

Một phần vì Song Ngư vốn đa tình nên chẳng muốn trái tim mình gói gọn cho ai. Một phần vì sao Hoả Thiên Bình luôn nhắc nhở anh phải công tâm với tất cả mọi người - tất cả cô gái xung quanh mình. Vậy nên, để hẹn hò với chàng trai này không khó, nhưng để mở cửa trái tìm anh và đánh dấu sổ đỏ lại là thử thách khó ngang lên trời.

Đặng Văn Lâm (13/8/1993) - Sư Tử hào hoa

Nhìn bề ngoài, ai cũng có thể nhận ra ngay câu chuyện tình như mơ của Đặng Văn Lâm và bạn gái hot-girl. Đặc biệt, các teen-fan sẽ phát cuồng mỗi lần cặp đôi ngấm ngầm đăng ảnh check-in tại những nơi đẹp hết hồn trong mỗi kỳ nghỉ. Tuy nhiên, nếu bạn biết chàng trai này thuộc cung Sư Tử, bạn sẽ thấy đây là chuyện hết sức bình thường.

3 chàng thủ thành của đội tuyển Việt Nam và quan điểm tình yêu dưới góc nhìn hoàng đạo-2

Sư Tử khi yêu sẽ luôn có xu hướng khoe trực tiếp hoặc khoe ngầm người thương mọi lúc mọi nơi, không ngại để đối phương lên sóng và khẳng định sớm chuyện tình cảm của hai người. Tạm chưa nói đến chuyện cam kết lâu dài hay không, với Mặt Trời và sao Thuỷ Sư Tử, Văn Lâm ắt hẳn sẽ khiến cho mọi cô gái yêu anh đều hài lòng vì được công nhận.

Điều đáng để tâm là sao Hoả Thiên Bình và Mặt Trăng Song Tử đôi khi sẽ khiến chàng trai này sao nhãng vì những bóng hồng khác vô tình lướt qua. Cộng thêm bản tính đào hoa của Sư Tử thì việc giữ chân chàng ở lại trong tình yêu hiện có vẫn luôn là thách thức với Yến Xuân - cô gái hiện tại đang sở hữu trái tim Văn Lâm.

Tuy nhiên, có thể yên tâm một điều rằng với sao Kim ở chòm Cự Giải, Văn Lâm một khi đã yêu thì sẽ chỉ biết đến người mình yêu và muốn giữ người ta trong thế giới riêng của mình. Chỉ cần cảm xúc yêu còn được duy trì và hâm nóng đều đặn, cặp đôi này ắt hẳn khó rời.

Nguyễn Văn Toản (26/11/1999) - Nhân Mã hay ‘nghịch dại'

Sở hữu vẻ bề ngoài ngây thơ, giản dị, thế nhưng Văn Toản sau khi vừa nổi lên lại ngay lập tức dính vào scandal với bạn gái cũ vì cách hành xử không hề người lớn một chút nào.

Đây là đặc thù của các chàng trai thuộc cung Nhân Mã. Khi thích có thể cực kỳ hết mình. Thấy thứ mới có thể ngay lập tức sao nhãng những gì đang có. Và luôn ‘vạ miệng' dù thật tâm có muốn nói vậy hay không. 

Chưa kể, sao Thuỷ Bọ Cạp còn mang đến cho chàng trai Nhân Mã này cách ăn nói có phần móc mỉa, rất dễ gây ức chế cho người đối diện. Đây cũng là lời giải thích cho những ngôn từ anh dùng với người cũ ngày ấy - cực kỳ lạnh lùng như chưa từng yêu nhau.

Sở hữu Mặt Trăng Cự Giải và sao Kim Thiên Bình, sự đào hoa của chàng trai này càng bộc lộ rõ nét với chiêu bài ‘yếu đuối cảm xúc' thường xuyên được mang ra sử dụng.

3 chàng thủ thành của đội tuyển Việt Nam và quan điểm tình yêu dưới góc nhìn hoàng đạo-3

Tuy nhiên, bù lại, với sao Hoả Ma Kết, hành động của Văn Toản lại vô cùng quyết đoán, mặc cho mọi việc xung quanh có diễn ra thế nào. Nhưng có lẽ, đây cũng không phải cách các cô gái thích cho lắm.

Nếu là một chàng trai đã có gia đình, ắt hẳn cô dâu của Văn Toản sẽ vô cùng hạnh phúc. Nhưng chừng nào con tim chàng trai Nhân Mã còn chưa bị khoá, thì mọi nỗ lực của ‘người yêu' chàng sẽ không bao giờ là đủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/3-chang-thu-thanh-cua-doi-tuyen-viet-nam-va-quan-diem-tinh-yeu-duoi-goc-nhin-hoang-dao.html

đặng văn lâm Bùi Tiến Dũng 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất