3 chi tiết gây phẫn nộ vụ vợ chồng chủ shop làm nhục nữ sinh

Loạt hành động của vợ chồng chủ shop quần áo Mai Hường khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau khi clip một thiếu nữ 16 tuổi bị chủ shop quần áo Mai Hường ở Thanh Hóa làm nhục bị phát tán, dân tình vô cùng phẫn nộ.

Vẫn biết việc trộm cắp là sai trái, nhưng vợ chồng chủ shop này đã có cách ứng xử còn sai trái hơn, vi phạm pháp luật, xúc phạm nhân phẩm người khác. Tại cơ quan điều tra, nội tình vụ việc được sáng tỏ.

1. Làm nhục, quay cảnh đánh đập trẻ vị thành niên

Clip chủ shop quần áo Mai Hường hành hung, làm nhục thiếu nữ lấy cắp váy thực ra được quay từ 26/11 và tối 3/12 mới xuất hiện trên mạng xã hội.

Nguồn cơn là ngày 25/11, Mai Hường phát hiện cửa hàng bị mất quần áo nên đã lên Facebook thông báo, nếu trong vòng 24h thủ phạm không liên hệ lại, shop sẽ trình báo công an.

T.M. và L.T.H. (đều sinh năm 2004, trú tại phường Quảng Vinh, thành phố Sầm Sơn) chính là thủ phạm lấy trộm quần áo tại shop Mai Hường ngày 18/11/2021. Hai em đã gọi điện xin lỗi, nhưng Hường không đồng ý. Chủ shop yêu cầu cả hai đến cửa hàng gặp mặt trực tiếp.

M. và H. đã đi xe máy đến shop Mai Hường, nhưng chỉ có M. đi vào, còn H. đứng ngoài. Lúc này, chủ shop yêu cầu nhân viên quay video; còn Hường xông vào cởi mũ bảo hiểm, kéo khẩu trang của M. 

M. chống cự nên Hường đã hành hung, hạ nhục M. Ngoài ra, mẹ chồng của Hường cũng lao vào tấn công thiếu nữ. Hường cũng kéo áo, cắt tóc, cắt đứt áo ngực của M. khiến em bị làm nhục nghiêm trọng.

3 chi tiết gây phẫn nộ vụ vợ chồng chủ shop làm nhục nữ sinh-1

2. Mất váy 160k, tống tiền 15 triệu

Không chỉ chủ shop Mai Hường đánh đập, làm nhục trẻ vị thành niên, chổng của cô này còn có hành vi tống tiền nữ sinh. Trịnh Đình Anh (chồng Hường) gọi M. lên tầng 2 và yêu cầu M. trong 3 ngày phải đền cho shop là 15 triệu đồng. Nếu không, sự việc sẽ bị báo lên công an.

M. không có tiền và sợ bị báo công an nên liên tục xin vợ chồng chủ shop tha thứ. Tuy nhiên, cặp đôi này không ngừng đe dọa, ép trả đủ tiền. Thậm chí, họ còn dọa sẽ mách về trường, mách về địa phương chuyện M. lấy trộm váy.

3. Cưỡng đoạt tài sản và ép viết đơn khất nợ

Sau 3 ngày, y hẹn, gia đình M. và H. đã đến cửa hàng nộp tiền "khắc phục" cho hai vợ chồng chủ shop. Gia đình H. xin nộp 10 triệu đồng và Đình Anh đồng ý.

Còn gia đình M. không thu xếp được. Lúc này, Mai Hường đã ép gia đình M. viết đơn khất nợ, coi như vay 10 triệu đồng trả sau.

Những hành động này của vợ chồng chủ shop quần áo đã vấp phải chỉ trích lớn từ cộng đồng mạng. Không đơn giản là lấy một hành động sai này để trừng phạt cái sai khác, mà hai vợ chồng đã có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

3 chi tiết gây phẫn nộ vụ vợ chồng chủ shop làm nhục nữ sinh-2
Dân mạng bàn tàn xôn xao những tình tiết xung quanh vụ việc.

- Mới đầu tôi ngạc nhiên quá, biết làm nhục người khác là nghiêm trọng rồi mà chưa hiểu sao công an đến khám xét cả đêm, còn khởi tố vụ án, giờ thì hiểu rồi!

- Không thể lấy cái sai này để che lấp đi cái sai khác. Cháu nó dù sao cũng là trẻ vị thành niên. Mẹ cháu đã lên xin rồi đáng lẽ nên tha.

- Không biết chủ shop mất bao nhiêu váy áo, có bằng chứng gì không mà đòi bồi thường gấp trăm lần thế kia?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-mang-soi-3-chi-tiet-gay-phan-no-trong-vu-vo-chong-chu-shop-lam-nhuc-nu-sinh-17-tuoi-162210412160405333.htm

đánh đập

Tin tức mới nhất