3 chòm sao có hẹn với thần tình yêu trong năm 2021, bạn đã sẵn sàng?

2021 sẽ là một năm tràn ngập hạnh phúc và lãng với các chòm sao này.

Với một năm mới toanh đang chờ bạn phía trước, không có thời điểm nào tốt hơn để đặt ra những dự định và mục tiêu cho năm sắp tới. Sao Mộc và Sao Thổ đã chính thức đi vào lãnh thổ của cung Bảo Bình, đánh dấu sự khởi đầu của "Thời đại mới". Sự kết hợp hiếm có giữa Sao Mộc và Sao Thổ (còn gọi là The Great Conjunction , "Ngôi sao Giáng sinh" hay "Ngôi sao của Bethlehem") đưa chúng ta vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Sao Mộc là biểu tượng của sự mở rộng, tăng trưởng và quy luật siêu phàm. Còn Sao Thổ tượng trưng cho ranh giới và giới hạn. Nhìn theo khía cạnh mặt tình cảm, sự kết hợp này báo trước sự ưu tiên tự do trong các mối quan hệ, chưa kể đến sự nổi loạn và những sở thích khác thường khi yêu.

Đơn lẻ hoặc kết hợp, sao Mộc và sao Thổ trong Bảo Bình sẽ khuyến khích tính cá nhân và làm nổi bật giá trị của sự tự chủ. Mọi thứ sẽ trở nên logic hơn là cảm tính, điều này thực sự hữu ích về lâu dài đặc biệt là với 3 chòm sao dưới đây.

Song Tử: Buông bỏ những điều không còn phù hợp với bạn nữa và bắt đầu lại với một tương lai mới

Năm nay Sao Mộc và Sao Thổ sẽ thúc đẩy vận may của Song Tử với những chuyến phiêu lưu tình ái đầy mới mẻ. Không chỉ vậy, các lần nguyệt thực trong năm cũng tác động vào các mối quan hệ của bạn, thay đổi một số niềm tin hay quan điểm “lỗi thời” của bạn về tình yêu và cởi mở để đón nhận những cách tiếp cận mới.

3 chòm sao có hẹn với thần tình yêu trong năm 2021, bạn đã sẵn sàng?-1

Nếu bây giờ bạn đang trong một mối quan hệ, hãy chuẩn bị cho một vài thử nghiệm vũ trụ và vượt qua rào cản - nhưng hãy biết rằng giữ một tâm trí cởi mở và ưu tiên sự tự do của nhau có thể giúp bạn vượt qua nó. Nếu bạn đang độc thân, có khả năng gặp một người mới và đầy hứa hẹn. Đặc biệt, vào khoảng từ giữa tháng 3 đến cuối tháng 4, sẽ là thời điểm tốt lành nhất với bạn trong tình yêu.

Thiên Bình: Không ngại ngần bước ra khỏi vùng an toàn của mình khi yêu

Điều này sẽ giống như một luồng gió mới so với năm ngoái. Bản thân điều đó đã là một điểm cộng, nhưng khi biết rằng cả Sao Mộc - Sao Thổ đều tạo thuận lợi cho bạn thì càng thú vị hơn. Cùng nhau, cả hai hành tinh này sẽ bay lượn xung quanh khu vực lãng mạn của bạn là tình yêu, đam mê và niềm vui, truyền cảm hứng cho bạn phát triển và mở rộng các dự định trong chuyện tình cảm của mình.

3 chòm sao có hẹn với thần tình yêu trong năm 2021, bạn đã sẵn sàng?-2

Với các Thiên Bình đã tìm được một nửa của mình, bây giờ là lúc để tập trung vào mối quan hệ và nâng cao mức độ gắn kết giữa bạn và người ấy, mạnh dạn tiến lên một nấc nữa. Còn với các Thiên Bình vẫn độc thân, cũng sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy tình yêu mới hoặc một con đường mới.

Bảo Bình: Thắp lại ngọn lửa bên trong trái tim, và tình yêu là điều không thể tránh khỏi

Sao Mộc và Sao Thổ đang ở trong chính chòm sao bạn nên bạn là người sẽ nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất, ảnh hưởng lên toàn bộ cuộc sống của bạn nói chung và với chuyện tình yêu nói riêng. Sẽ có nhiều sự phấn khích và nhiều thay đổi trong đời sống tình cảm của bạn.

3 chòm sao có hẹn với thần tình yêu trong năm 2021, bạn đã sẵn sàng?-3

Sao Mộc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, bạn sẽ học được vô số điều mới trong chủ đề tình yêu. Trong khi đó, Sao Thổ hướng bạn đến việc củng cố sự vững chắc của mối quan hệ. Năm 2021 hứa hẹn đầy triển vọng với một viễn cảnh vô cùng lãng mạn, chuyện tình cảm của bạn sẽ được đưa lên một tầm cao mới.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/cac-chom-sao-co-hen-voi-than-tinh-yeu-trong-nam-2021-ban-da-san-sang.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao