3 chòm sao thông minh và tinh tế bậc nhất, đừng mong có thể nói dối qua mặt họ

Những người thuộc 3 chòm sao này rất thông minh và tinh tế. Đừng thấy họ không nói gì mà cho rằng họ ngốc nghếch. Họ biết tất cả, chỉ là muốn xem bạn sẽ xử sự thế nào mà thôi.

Song Tử (21/5-22/6)

Những người thuộc cung Song Tử khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi bộ não tuyệt vời. Họ có khả năng ghi nhớ rất tốt.

Biểu tượng của Song Tử là hình ảnh hai cậu bé song sinh có tính cách trái ngược đứng cạnh nhau. Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng có tính cách khá phức tạp. Bạn có thể phút trước gặp một Song Tử đang vui vẻ nói cười, phút sau đã nghiêm mặt suy nghĩ điều gì đó có vẻ nghiêm trọng.

3 chòm sao thông minh và tinh tế bậc nhất, đừng mong có thể nói dối qua mặt họ-1

Mọi người có thể thấy dường như Song Tử không quan tâm đến bất cứ điều gì. Họ không thể hiện sự quan tâm của mình song thực tế, họ là người hiểu hết mọi thứ.

Nếu bạn có ý định nói dối Song Tử, hãy từ bỏ ngay đi. Có thể Song Tử sẽ làm ngơ nhưng chỉ là họ không muốn vạch trần lời nói dối của bạn mà thôi.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương vốn rất thẳng thắn. Họ sống đơn giản, lạc quan và thích mang lại niềm vui cho mọi người. Họ thích là người tiên phong, được ở vị trí lãnh đạo.

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất ghét sự giả dối. Nếu bạn không thể hiện khí chất của mình khi kết thân với họ, bạn sẽ không thể làm bạn với Bạch Dương.

3 chòm sao thông minh và tinh tế bậc nhất, đừng mong có thể nói dối qua mặt họ-2

Bạch Dương có khả năng nhanh chóng phát hiện ra ai đó đang nói dối họ hay đơn giản là còn điều gì đang che giấu. Nếu bạn nói dối Bạch Dương, họ có thể đã nhận ra ngay từ khi bạn bắt đầu. Mặc dù cung hoàng đạo này rất dễ tha thứ cho người khác song nếu thật sự muốn có mối quan hệ tốt với Bạch Dương, hãy trân trọng và đừng lừa dối họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải có tính cách khá thất thường, phút trước có thể dịu dàng, ân cần, phút sau lại trở nên khó hiểu. Họ lãng mạn và là người rất tinh tế.

Cự Giải có thể đoán được suy nghĩ của người khác thông qua cử chỉ, nét mặt và lời nói. Đừng nói dối Cự Giải vì bạn sẽ nhanh chóng bị họ phát hiện ra mà thôi. Cung hoàng đạo này vốn rất nhạy cảm, đặc biệt là với những lời nói dối.

3 chòm sao thông minh và tinh tế bậc nhất, đừng mong có thể nói dối qua mặt họ-3

Cự Giải trọng chữ tín và một khi bạn đã nói dối, họ sẽ cảm thấy thiếu an toàn và không đặt niềm tin vào bạn nữa. Họ sẽ không nói ra nhưng tất cả họ đều biết. Chỉ là những người thuộc cung này không muốn làm to chuyện và càng không muốn mình hay người khác bị tổn thương.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/3-chom-sao-thong-minh-va-tinh-te-bac-nhat-dung-mong-co-the-noi-doi-qua-mat-ho-c66a454329.html

Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất