3 chòm sao 'vận xui bám dai như đỉa', làm gì cũng bất thành

Đây là 3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất hệ mặt trời khi làm gì cũng khó thành, đụng đâu hỏng đó khiến cuộc sống bấp bênh, lận đận.

Sư Tử 

3 chòm sao vận xui bám dai như đỉa, làm gì cũng bất thành-1

Sư Tử trong hệ thống chiêm tinh học được đánh giá bẩm sinh là người quá trung thực, chân thành đến mức ăn nói thô kệch, tuy lòng bụng không có ý xấu nhưng lại khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Do chịu ảnh hưởng của tính cách thẳng thắn mà họ làm tổn thương không ít người, gây ra sự thù hận mà luôn có kẻ xấu rình rập trả thù gây ra cho bạn hàng ngàn mũi tên đen tối, vận vui đeo bám không ngừng. 

Muốn tránh khỏi những xui xẻo từ trên trời rơi xuống, Sư Tử nên chú ý cách nói chuyện khi khuyên giải hay góp ý cho người khác. Đời này không phải ai cũng thích sự thẳng thắn, ngược lại họ thích lắng nghe lời nhẹ nhàng dịu dàng hơn. 

Nhân Mã 

3 chòm sao vận xui bám dai như đỉa, làm gì cũng bất thành-2

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã coi trọng tiền bạc đến mức thường xuyên làm mất lòng bạn bè vì các vấn đề liên quan đến tài chính. Khi gặp khó khăn rất ít ai giúp đỡ, thật xui xẻo cho Nhân Mã khi bạn đã tự tìm đến cách phá bỏ con đường mình đi. 

Thực ra tiền bạc quan trọng nhưng tình cảm cũng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Đôi khi tình bạn còn đáng giá hơn cả tiền bạc, nhưng vì bị sở thích liên quan đến tiền bạc nhất thời làm lung lay tinh thần nên Nhân Mã phải gánh chịu hàng loại rắc rối nảy sinh. 

Tuy rằng cuộc sống không thể không có tiền, nhưng có tiền cũng không phải là thuốc chữa bách bệnh, nếu quá quan tâm đến tiền thì việc bỏ qua những thứ khác quý giá hơn là điều tất yếu mà chòm sao mắc phải.

Thế nên hãy đối đãi với bạn bè, người thân tốt hơn, tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng một khi tình cảm đã mất đi thì rất khó lấy lại được. 

Bọ Cạp 

3 chòm sao vận xui bám dai như đỉa, làm gì cũng bất thành-3

Bọ Cạp thường quá nóng nảy, bất cẩn khiến họ khó nắm được lòng tin của người khác mà biến họ trở thành cung hoàng đạo xui xẻo nhất.

Cuộc sống không có sự tin tưởng, khi đương đầu với khó khăn chẳng ai dám bước đến nâng đỡ, trao cho Bọ Cạp cơ hội vì thế mà người này ít được Thần May Mắn bảo hộ. 

Bản thân Bọ Cạp nên hạ cái tôi cao ngút trời của mình xuống, tạo dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh bằng một thái độ hòa nhã và chân thành.

Mất bình tĩnh chỉ khiến cảm xúc của bạn thêm tệ hại, kéo theo hành động ngu ngốc mà thôi. Vì thế khi gặp khó khăn hãy suy nghĩ tìm cách giải quyết thay vì làm loạn mọi chuyện lên. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-chom-sao-van-xui-bam-dai-nhu-dia-lam-gi-cung-bat-thanh-n-330517.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất