3 chuyện tình cô trò bị 'tế sống' ở phim Hàn

Tình yêu giữa giáo viên và học sinh luôn là một đề tài nhạy cảm ở phim ảnh châu Á, màn ảnh Hàn cũng có một số bộ phim tương tự.

Ở các nước châu Á, tình yêu giữa giáo viên và học sinh vẫn là yếu tố nhạy cảm và gây nhiều tranh cãi, nhưng cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim theo đuổi.

Hàn Quốc dĩ nhiên cũng không bỏ qua đề tài hấp dẫn này, đáng tiếc đã có một số tác phẩm bị ném đá thậm tệ khi khai thác tình yêu cô trò theo hướng tình dục.

Secrets, Objects

Trong phim Secrets, Objects, nữ diễn viên đình đám Jang Seo Hee vào vai một giảng viên môn xã hội học 40 tuổi tên là Hye Jeong (Jang Seo Hee). Khi đang làm luận án về đề tài ngoại tình thì cô gặp chàng sinh viên Woo Sang (Jung Seok Won) và thuê cậu làm trợ lý.

Sau thời gian dài tiếp xúc Hye Jeong đã đem lòng yêu cậu học trò nhỏ hơn mình đến 19 tuổi, khoảng cách tuổi tác khiến cô không dám đến gần người mình yêu.

Nhưng rồi, lý trí không thể chiến thắng cảm xúc khi mà Woo Sang cũng rung động với cô giáo, hai người thậm chí còn có màn lăn giường dài tới tận 6 phút bị khán giả cho là quá phản cảm.

3 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-13 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-2

Perfect Partner

Perfect Partner là một bộ phim ngập tràn cảnh nóng, xoay quanh câu chuyện của một nhà biên kịch và một đầu bếp nổi tiếng đã quan hệ tình dục với học trò của mình với mục đích tìm cảm hứng cho công việc.

Hai cặp đôi này thậm chí còn âu yếm thể xác ở cả những nơi công cộng để kéo thêm cảm hứng. Không đến nỗi thất bại ngoài phòng vé nhưng bộ phim này chỉ thu hút khán giả nhờ cảnh nóng và bị đánh giá là chẳng có giá trị nghệ thuật nào.

3 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-33 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-43 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-5

Green Chair

Green Chair kể về tình yêu vượt qua tuổi tác và cuộc sống tình dục giữa một người phụ nữ 34 tuổi với cậu học trò mới chỉ 19 tuổi.

Trong phim, nữ diễn viên Jin Hye Kyung vào vai Moon Hee, một giáo viên hội họa đồng thời là quản lý trung tâm mỹ thuật. Sau khi ly hôn, Moon Hee đã có một cuộc tình với giáo sư Yoon. Dù vậy, cô lại không thể chối từ được tình cảm của mình dành cho Joo Won (Kim Do Sung), cậu học sinh khiến cô yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vừa có yếu tố ngoại tình lại thêm chuyện yêu đương cô - trò, Green Chair bị chỉ trích vô cùng nặng nề.

3 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-63 chuyện tình cô trò bị tế sống ở phim Hàn-7

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-chuyen-tinh-co-tro-bi-te-song-o-phim-han-ngap-canh-nong-bong-mat-du-la-yeu-thi-van-thay-sai-qua-sai-162213110000240727.htm

Jang Seo Hee Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao