3 cô gái trẻ yêu chung một người, lên kế hoạch trả thù bạn trai và cái kết

Ba cô gái lên kế hoạch "tống bạn trai chung" vào tù vì anh ta lừa đảo, lấy của họ 15.000 USD. Rồi sau đó, họ rồi trở thành bạn, cùng nhau đi du lịch.

Một người đàn ông Thượng Hải phải ngồi tù 2 năm 6 tháng sau khi 3 người yêu cũ tố anh lừa tình, lừa tiền 15.000 USD.

3 cô gái trẻ yêu chung một người, lên kế hoạch trả thù bạn trai và cái kết-1
Ba cô gái đến đồn cảnh sát tố cáo bạn trai lừa tình, lừa tiền

Sự thật bất ngờ

Ba cô gái đã đến đồn cảnh sát ở quận Yangpu của Thượng Hải để trình báo rằng He Shiwei đã lừa dối họ. Anh tiếp cận tán tỉnh yêu đương sau đó lừa họ cho anh vay tiền nhưng không bao giờ hoàn trả.  Ba cô gái chỉ mới gặp nhau một ngày trước đó. Nhưng nhanh chóng hợp cạ với nhau.

Họ trở thành bạn bè sau quá trình điều tra của cảnh sát và vụ kiện. Họ cùng nhau đi du lịch nước ngoài một tháng sau khi tống bạn trai "chung" của họ vào tù, theo SCMP.

Chen Hong, một trong 3 cô gái cho biết hôm đó, He Shiwei và cô đi ăn tối. Họ uống rất nhiều rượu rồi trở về nhà của cô gái. He ngủ thiếp đi.

Trong khi He đang ngủ, cô đã kiểm tra điện thoại di động của anh và tìm thấy nhiều tin nhắn từ một người phụ nữ khác hỏi anh tại sao lại từ chối cuộc gọi của cô ấy.

Chen đã liên lạc với cô gái có tên Xiao Fan và nói chuyện một lúc. Xial cho biết He cũng là người yêu của cô, anh thường đến căn hộ của cô ngủ. "Tôi đã rất tức giận! Tay tôi run lên", Chen nói.

Chen và Xiao phát hiện ra rằng He đã nói với cả 2 người rằng anh muốn kết hôn với họ. Chưa dừng lại ở đó, Chen vô cùng bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ cô gái khác tên là Zhao Lin.

Cô nói rằng cô cũng là bạn gái của He. Zhao có thông tin liên lạc của Chen từ người anh họ. Cả ba cô gái trò chuyện và phát hiện ra rằng He đang lừa tình, lừa tiền cả 3. Tổng số tiền lên đến 15.000 USD và anh ta chưa trả bất cứ đồng nào.

Báo cảnh sát tống bạn trai vào tù rồi đi du lịch

3 cô gái cùng nhau đến đồn cảnh sát để khai báo. Họ kể lại câu chuyện của họ với cảnh sát và phát hiện rằng He đang hẹn hò cùng lúc 3 người.

He đã hẹn hò với Zhao từ năm 2021, Xiao từ tháng 6/2022 và Chen từ tháng 10/2022. Anh nói với 3 cô gái rằng anh làm việc tại một cửa hàng bán điện thoại nhưng khi 2 trong 3 cô đến nơi kiểm tra thì anh không có ở đó. Anh nói dối mình đang tạm thời chuyển đến làm việc tại một chi nhánh khác.

Cảnh sát sau đó phát hiện ra rằng He đã rời công ty vào năm 2020 và không tìm được việc làm ổn định kể từ đó. Anh ta dùng tiền từ những người phụ nữ để trả các món nợ.

Khi bị cảnh sát hỏi về những mối quan hệ phức tạp của mình, He chỉ thừa nhận Chen là bạn gái nhưng cho biết anh dự định sẽ chia tay với cô. Trước đó, cặp đôi đã tính chuyện đăng ký kết hôn.

"Zhao chỉ là bạn tình bình thường của tôi. Mặc dù, đã chung sống với Chen một thời gian dài nhưng chúng tôi sẽ không có tương lai vì cô ấy đã có chồng".

"Có lẽ bạn nghĩ tôi sống không bình thường. Nhưng đó là hiện tượng phổ biến trong xã hội này. Tôi đã chứng kiến ​​quá nhiều trường hợp như vậy, họ không coi trọng tình yêu hay tình dục".

"Tôi đẹp trai và rất giỏi lấy lòng các cô gái. Công việc trước đây của tôi giúp tôi kiếm được thu nhập kha khá".

Cảnh sát phát hiện He từng có vợ và đã ly hôn.  Với Chen, cô cảm thấy bị tổn thương nặng nề sau trải nghiệm. "Tôi đã sụt 2,5kg trong 3 ngày đầu tiên sau khi biết sự thật. Tôi không ăn uống và không ngủ được. Tôi thực sự yêu anh ấy", cô nói.

Trong khi đó, Xiao cho biết: "Thật bất công với tôi. Tôi đã cống hiến quá nhiều cho anh ấy. Anh ta đọc nhiều sách trong thời gian rảnh rỗi, đặc biệt là sách tâm lý học. Anh ta nắm bắt được tâm lý và lừa chúng tôi".

Khi Chen nói rằng cô ấy muốn đi du lịch để giải quyết nỗi buồn và bước tiếp, 2 người phụ nữ khác cũng đồng ý. Họ dần trở nên thân thiết và cùng nhau đi du lịch.

"Chúng tôi rất hợp nhau trong suốt chuyến đi. Ngày nào chúng tôi cũng thảo luận về câu chuyện người yêu cũ, như anh ta có đức tính hay khả năng gì khiến tất cả chúng tôi say mê. Kịch bản này thật thú vị", Chen nói.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/3-co-gai-tre-yeu-chung-mot-nguoi-len-ke-hoach-tra-thu-ban-trai-va-cai-ket-2149100.html

bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao