3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ

Vóc dáng không cao ráo, nhan sắc cũng chỉ thường thường bậc trung nhưng họ vẫn khiến khán giả điêu đứng mỗi lần xuất hiện.

Đàm Tùng Vận

Sinh năm 1990, gắn bó với ngành giải trí đã hơn 10 năm nhưng nữ diễn viên họ Đàm vẫn còn khá xa lạ với khán giả yêu phim Trung Quốc.

May mắn thay với những bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây, khi nhắc tới tên Đàm Tùng Vận, người ta nhớ ngay đến "cô gái không tuổi".

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-1

Không sở hữu gương mặt đẹp hay vóc dáng hoàn hảo nhưng với tài năng và sự trẻ trung hiếm có, Đàm Tùng Vận dễ ghi điểm với khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 15 tuổi, họ Đàm liên tiếp mang về gia tài phim khá lớn, có thể kể đến như Sống qua ngày, Đợi người ở nơi thiên đàng, Người em gái nhỏ,… Mặc dù đóng khá nhiều phim nhưng lại chỉ được giao vai phụ, hình ảnh Đàm Tùng Vận trong lòng khán giả chưa ghi được ấn tượng gì nổi bật.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-2

Phải mãi đến Thiếu nữ toàn phong, mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng khi ghép đôi cùng Ngô Lỗi kém Đàm 9 tuổi, khán giả mới thực sự bất ngờ về cô gái này.

Tiếp nối thành công của Thiếu nữ toàn phong, Đàm Tùng Vận lại mang đến một bất ngờ khác khi lại đóng cùng trai trẻ kém 7 tuổi trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Với khuôn mặt và thân hình nhỏ nhắn, cô dễ dàng hóa thân thành một cô nữ sinh trung học trong sáng, thuần khiết.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-3

Bằng diễn xuất tự nhiên, Đàm Tùng Vận đã mang đến một Cảnh Cảnh thực sự chân thật, đặc biệt với lứa tuổi cấp 3 đầy mộng mơ và hoài bão. Với lối diễn xuất hấp dẫn, cô trở thành một điểm sáng trong bức tranh rực rỡ của thời tuổi trẻ, những ngày tháng học hành, thi cử đầy căng thẳng và không thiếu chiêu trò ma quái của thời học sinh, tình thầy trò, tình bạn không ai có thể quên.

Những gì Đàm Tùng Vận làm được khiến người xem thổn thức và bồi hồi nhớ lại thời niên thiếu. Thành công nối tiếp thành công, sau bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Đàm Tùng Vận vươn lên hàng ngũ những tiểu hoa đán triển vọng của màn ảnh nhỏ và tiếp tục rinh về cho bản thân những vai diễn nặng ký.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-4

Đầu năm 2017, Đàm Tùng Vận chứng minh sức hút qua bộ phim Mùa hè của hồ ly với vai diễn Lê Yên Thư. Vai diễn lần này của cô không phải là mẫu con gái điển hình với nét đẹp dịu dàng thơ ngây, nhưng cũng chính vì sự phá cách đó đã cho khán giả biết bao bất ngờ, thú vị với màn cười bò bởi độ "lầy" cùng các biểu cảm đa sắc thái.

Khi Mùa hè của hồ ly chính thức khép lại, tháng 8 vừa qua Đàm Tùng Vận lại làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ bằng vai diễn Vân Đóa trong Từng đóa bọt sóng. Với gương mặt sáng cùng lối diễn xuất đậm phong cách riêng, Đàm đã mang đến cho người xem một mối tình đẹp đẽ với chàng vận động viên bơi lội điển trai. Nhìn vào phim, ít ai biết cô gái ấy đã sắp bước sang tuổi 30.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-5

Không chỉ nổi bật về lĩnh vực đóng phim, Đàm Tùng Vận còn khiến khán giả sửng sốt với giọng hát ngọt ngào. Ít ai biết rằng trước đây, diễn viên vốn không phải nghề Tùng Vận muốn theo đuổi. Lĩnh vực cô yêu thích nhất chính là âm nhạc.

Sắp tới khán giả yêu phim sẽ còn gặp lại tiểu hoa đán này trong Bậc thầy trang điểm cùng mỹ nam Trương Đan Phong, khởi chiếu trong năm 2018.

Châu Đông Vũ

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-6

Khi chưa xem phim của họ Châu, ắt hẳn sẽ có nhiều người đặt ra câu hỏi: "Châu Đông Vũ quá bình thường và kém xinh, tại sao lại luôn được giao vai chính?". Nhưng chỉ cần xem một phân cảnh diễn xuất của cô, bạn sẽ có suy nghĩ khác.

Có thể nói Châu Đông Vũ không xinh nhưng với gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát pha chút hoạt bát, lanh lợi cùng tài năng vũ đạo và diễn xuất cực đỉnh, cô đã lọt mắt xanh đạo diễn Trương Nghệ Mưu từ lần gặp đầu tiên.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-7

Vượt qua hàng nghìn diễn viên, Châu Đông Vũ đã chứng minh được khả năng diễn xuất cùng vũ đạo cực tốt trong bộ phim điện ảnh đầu tay Chuyện tình cây táo gai. Bộ phim sau đó phá vỡ kỷ lục phòng vé tháng 9/2010 tại Trung Quốc, với doanh thu 160 triệu NDT.

Nhờ vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện tình cây táo gai, cái tên Châu Đông Vũ vụt sáng chỉ sau một đêm, được khán giả gọi là "Mưu nữ lang" và là một trong Tứ tiểu hoa đán, sánh vai cùng Dương Tử, Trịnh Sảng, Từ Kiều.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-8

Được đà, Châu Đông Vũ tiếp tục được giao những vai nặng ký trong các bộ phim Cung tỏa trầm hương, Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu và gần đây nhất là Mười dặm gió xuân không bằng em – bộ phim đang được giới trẻ ủng hộ.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Bắc Kinh Bắc Kinh, kể về mối tình nhiều cung bậc cảm xúc giữa Mễ Kha (Châu Đông Vũ) với Hình Khắc Lũy (Trương Nhất Sơn). Trong suốt những tháng năm thanh xuân, họ luôn trăn trở đi tìm lời đáp cho câu hỏi: “Tình yêu mang dáng vẻ thế nào?”.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-9

Sắp tới, khán giả sẽ lại một lần nữa bắt gặp Châu Đông Vũ cùng Lộc Hàm trong bộ phim Năm centimet trên giây. Liệu cô gái được xem như "viên ngọc quý" ấy sẽ thể hiện như thế nào với vai diễn mới?

Trần Nghiên Hy

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-10

Trần Nghiên Hy đã tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á với vai diễn Thẩm Giai Nghi trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Bộ phim đạt doanh thu hơn 24 triệu USD, được các nhà phê bình đánh giá cao đồng thời lập nhiều kỷ lục phòng vé tại Đài Loan, Hong Kong và Singapore.

Trần Nghiên Hy cũng được đề cử giải "Nữ chính xuất sắc" tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 48.

Đạo diễn của bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi từng tiết lộ lý do tại sao anh dành cơ hội cho Trần Nghiên Hy. Nói về vai diễn, anh chia sẻ gương mặt của họ Trần không quá nổi bật, nhưng ánh mắt và nụ cười của cô ấy tạo ra một cảm giác quen thuộc, rất giống với mẫu cô gái mà các chàng trai tuổi mới lớn thường để ý.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-11

Tạo hình nữ sinh trung học của Trần Nghiên Hy đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Có thể nói khả năng diễn xuất của nữ diễn viên tuy còn non nhưng hình ảnh một cô nữ sinh trong sáng, dịu dàng thuần khiết lại được họ Trần khắc họa khá trọn vẹn. Chỉ điều ấy thôi đã đủ khiến Trần Nghiên Hy trở thành nữ thần trong lòng các bạn nam tuổi mới lớn.

Nhờ thành công của Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, ngôi sao Đài Loan liên tục được mời đóng vai chính trong các phim điện ảnh lớn bên cạnh Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan và Nhậm Đạt Hoa.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-12

Ngoài đóng phim, Nghiên Hy còn khá thành công với vai trò ca sĩ. Ngày 10/5/2013, Nghiên Hy cho ra mắt album Me, Myself, and I với vai trò là ca sĩ. Trong đó có một số ca khúc do chính cô tự sáng tác. Album nhận được sự hưởng ứng của khán giả và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tại Đài Loan.

3 cô nàng nấm lùn kém sắc nhưng vạn người mê của màn ảnh Hoa ngữ-13

Sau khi lên xe hoa với Trần Hiểu, việc diễn xuất và ca hát của cô gái này bị ngưng trệ. Sắp tới đây, giới yêu phim sẽ lại được gặp lại Trần Nghiên Hy trong chương trình Chúng tôi đến rồi đang thu hút sự chú ý của dân cư mạng. 
 

Khánh Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-co-nang-nam-lun-kem-sac-nhung-van-nguoi-me-cua-man-anh-hoa-ngu-n-133421.html

trần nghiên hy châu đông vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao