3 con giáp cẩn thận tai bay vạ gió khi cho vay tiền trong 15 ngày tới

15 ngày này là thời điểm nhạy cảm, 3 con giáp sau nhất định không nên cho vay tiền kẻo bị mang tiếng lại mất tiền mất của.

TUỔI MÃO

3 con giáp cẩn thận tai bay vạ gió khi cho vay tiền trong 15 ngày tới-1

Mão không nên dễ dàng quá với người xung quanh dù người ấy là bạn thân của bạn. Có nhiều người vì biết bạn dễ tính nên đã lợi dụng việc dễ dãi này để vay tiền bạn và không muốn trả. 15 ngày tới là thời điểm bạn phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Bạn không nên vì người khác nói lời ngon ngọt mà lại cho họ vay vì khoản tiền này rất có thể sẽ một đi không trở lại. 

TUỔI TUẤT

3 con giáp cẩn thận tai bay vạ gió khi cho vay tiền trong 15 ngày tới-2

Tuất thẳng thắn, hay giúp đỡ người khác nhưng bạn không hiểu được đôi khi lòng tốt của mình lại là việc không tốt, làm cho người khác được nước, ỷ lại. Người thân của bạn cũng đang lợi dụng sự dễ dãi và giàu có của bạn để vay tiền. Hãy từ chối khéo léo vì thời điểm 15 ngày này không phải là thời gian hợp lý để cho ai đó vay tiền. Bạn có thể đầu tư làm ăn nhưng chỉ là đầu tư thôi nhé chứ cho muộn thì phải từ chối ngay.

TUỔI DẦN

3 con giáp cẩn thận tai bay vạ gió khi cho vay tiền trong 15 ngày tới-3

Dần ăn nói dễ nghe, thẳng thắn, cương trực, được nhiều người yêu mến nhưng không có nghĩa là có thể lợi dụng được Dần. Chỉ là tính tình Dần đôi khi thoải mái quá nên có nhiều người lợi dụng việc tiền bạc. Tiêu hoang quá rồi đến ngày tiền cũng không thấy đâu. Bạn nên cân nhắc trong vòng 15 ngày này việc cho ai đó mượn tiền. Vì tiền của bạn có thể sẽ không cánh mà bay do kẻ đó chối bay chối biến. Động đến tiền bạc là phải đề phòng vì lòng người cũng có thể thay đổi vì nó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-tai-bay-va-gio-khi-cho-vay-tien-trong-15-ngay-toi-n-195553.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao