3 con giáp coi chừng tán gia bại sản, lâm cảnh túng thiếu vì mải mê mua sắm bạt mạng

Đa số phụ nữ đều mong có nhiều tiền để tha hồ mua sắm làm đẹp. Tuy nhiên 3 con giáp dưới đây lại thường xuyên lâm vào cảnh đói kém vì lỡ "vung tay quá trán".

Tuổi Thìn

3 con giáp coi chừng tán gia bại sản, lâm cảnh túng thiếu vì mải mê mua sắm bạt mạng-1

Người tuổi Thìn sinh ra đã có số "sang chảnh", mà phong thái của họ cũng vậy. Cho dù là có đang thiếu thốn, thì con giáp này cũng sẽ cố gắng chạy vạy khắp nơi để đắp lên người mình bao nhiêu thứ gọi là "đẳng cấp".

Chính vì thế con giáp này có thể trắng tay lúc nào không hay. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của tuổi Thìn chưa có dấu hiệu khởi sắc mà toàn thấy phải chi tiêu khá nhiều. Họ làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng, tránh tiêu xài hoang phí. 

Tuổi Mão

3 con giáp coi chừng tán gia bại sản, lâm cảnh túng thiếu vì mải mê mua sắm bạt mạng-2

Tuổi Mão không quá thành công trong công việc, số tiền họ kiếm ra được cũng không phải quá nhiều, thế nhưng họ lại vô cùng coi trọng vẻ bề ngoài, coi trọng thể diện của mình. Dùng đồ gì, họ cũng muốn mình phải dùng hàng tốt nhất, hấp dẫn ánh nhìn nhất.

Vì thế, nếu không phải quen biết người tuổi này đã lâu, bạn sẽ lầm tưởng họ là những người có thu nhập rất đáng nể. Đây chính là lý do khiến người tuổi Mão thường rơi vào tình trạng đói kém cuối tháng, vì tài sản của họ đã nướng sạch cho các cửa hàng thời trang.

Tuổi Ngọ

3 con giáp coi chừng tán gia bại sản, lâm cảnh túng thiếu vì mải mê mua sắm bạt mạng-3

Tuổi Ngọ ham hư vinh, thích so đo với người khác. Nếu như nhìn bạn bè, đồng nghiệp sử dụng những món đồ quý giá, đắt tiền mà mình lại chỉ sử dụng những món đồ bình thường, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Do vậy, con giáp thích mua sắm này lúc nào cũng sẵn sàng tiêu pha tiền của của mình vào chuyện làm đẹp, cho dù phải ăn uống tiết kiệm đi chăng nữa. Cảm giác dẫn đầu xu hướng khiến họ cảm thấy rất tự tin và thoải mái.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-coi-chung-tan-gia-bai-san-vi-mua-sam-bat-mang-n-182719.html

Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất