3 con giáp đau đáu vì tình, dễ bị 'cắm sừng' trong ngày 28/10

Những con giáp dễ buồn vì tình cảm, nên dành ra thời gian để cải thiện mối quan hệ, hạ cái tôi xuống tránh đẩy căng thẳng lên cao trào.

Tuổi Dần 

Xem tử vi 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Dần hôm nay không được như ý nguyện. Công việc quá bận rộn, thậm chí có dấu hiệu cho thấy bạn đang ít quan tâm tới người ấy khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ này mà nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực. 

3 con giáp đau đáu vì tình, dễ bị cắm sừng trong ngày 28/10-1

Đôi bên đều cùng tự cho rằng mình đã đủ trách nhiệm tình cảm với đối phương mà trở nên vô tâm hay quên mất đi cảm xúc thật của nhau. Thời gian này hai bạn trốn tránh không còn muốn gặp nhau như trước đó. 

Đã không ít lần cãi vã rồi xin lỗi, rồi lại cãi vã; một vòng luẩn quẩn cứ lặp đi lặp lại khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi muốn buông xuôi, sức kiên định của mỗi người chỉ dừng lại ở một giới hạn nhất định. Nếu thực sự còn tình cảm với nhau thì đừng nên vì những hiểu lầm liên miên mà đánh mất nhau. 

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm trong ngày 27/10 có quá nhiều sự ảm đạm đến với con giáp này, dường như ngày này người độc thân cực kì khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình. 

Thậm chí có người đã dùng toàn bộ dũng khí để thổ lộ tình cảm nhưng lại bị từ chối thẳng thừng khiến bạn càng mất niềm tin vào chuyện tình yêu. 

3 con giáp đau đáu vì tình, dễ bị cắm sừng trong ngày 28/10-2

Đối với những cặp đôi cũng có phần lạnh lùng do thiếu sự gắn kết giữa các cặp đôi với nhau, việc bận rộn công việc triền miên sẽ không thể nhận được sự đồng cảm của người ấy mà còn có cơ hội cho người thứ 3 chen chân vào. 

Mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết vì thiếu thời gian dành cho nhau. Hai người có xung đột và nhiều kế hoạch của hai bị phá vỡ. May mắn là người thân nói đỡ lời nếu không sự việc sẽ không thể nào cứu vãn được.   

Tuổi Thìn 

Hôm nay người tuổi Thìn có dấu hiệu suy sụp vì chuyện tình cảm, một bên quá nặng tình nhưng một bên lại hờ hững như không, có thể người ấy đã có người mới nên không còn cảm thấy muốn ở bên bạn nữa. 

Bản mệnh đừng quá đau buồn mà ảnh hưởng đến tiến độ công việc cũng như sức khỏe của bản thân. Người đã không còn dành tình cảm cho mình, bản thân mình không nên bi lụy để vô tình trở thành kẻ đáng thương. 

3 con giáp đau đáu vì tình, dễ bị cắm sừng trong ngày 28/10-3

Đối với những người có gia đình cũng gặp không ít sóng gió, là mâu thuẫn vợ chồng nảy sinh, là con cái không nghe lời lại càng khiến bạn đau đáu không yên. 

Bạn cần tỉnh táo và nhạy bén hơn khi xử lí những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm, đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống, tương lai còn nhiều điều mới mẻ chờ đón. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-dau-dau-vi-tinh-de-bi-cam-sung-trong-ngay-2810-n-325440.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao